หนุ่มซดเหล้าขาว เมาคลั่งบอกเป็นเทพ จุดไฟเผาบ้าน แถมบีบคอน้าสาว

20 พ.ย. 66

 

หนุ่มบุรีรัมย์ซดเหล้าขาว เมาคลั่งบอกเป็นเทพองครักษ์ หลอนหนักถึงขั้นจำแม่ตัวเองไม่ได้ จุดไฟเผาบ้านตัวเองหวิดวอดทั้งหลัง แถมบีบคอน้าสาว 

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 19 พ.ย.66 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุชายเมาสุราก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านตัวเอง และทำร้ายคนในครอบครัว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดสืบสวน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน   และหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบและระงับเหตุ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านหนองพลวง (คุ้มหนองเสม็ด) หมู่ที่ 10 ต.หนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์  เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบร่องรอยถูกไฟไหม้ ภายในห้องบริเวณหน้าต่าง และนอกบ้าน รวมถึงข้าวของเครื่องใช้บางส่วนก็ถูกไฟไหม้เสียหายด้วย พบนางโสโนน เพาะแก้ว อายุ 52 ปี ซึ่งถูกทำร้าย มีรอยแดงที่ลำคอและอยู่ในอาการตื่นตกใจ หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  

ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้าน คือนายสำเนา อายุ 37 ปี ซึ่งไม่ได้หลบหนีไปไหน เดินไปมารอบบ้านในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ในมือถือไฟแช็ก 1 อัน แต่ไม่ได้พกอาวุธติดตัว เจ้าหน้าที่จึงพยายามพูดคุยเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นรถกู้ภัยฯ เพื่อจะนำตัวส่งไปบำบัดรักษาที่ รพ. 

จากการนางโสโนน ซึ่งเป็นน้าสาวที่ถูกทำร้าย เล่าว่า หลังจากหลานชายดื่มเหล้าเมา  ก็ไปตะโกนเรียกที่บ้านถึง 3 ครั้งบอกให้ตนเปิดประตูมาคุยกัน แต่ตนเห็นท่าไม่ดีจึงไม่กล้าเปิด แต่หลานก็ใช้กำลังพังประตูเข้าไป ตนก็ถามว่ามีอะไร หลานก็บอกว่าฝากน้องสาวด้วย ซึ่งน้องสาวที่เขาพูดถึงก็คือแม่ของเขาเอง แต่เขาหลอนจำแม่ตัวเองไม่ได้ แล้วจู่ๆ เขาก็ใช้มือบีบคอ ตนก็พยายามดิ้นจะหนี แต่สู้แรงหลานไม่ไหว จนป้าเข้ามาช่วยจึงรอดมาได้ ก็ได้รับบาดเจ็บที่ลำคอมีรอยแดง 

“เวลาที่หลานดื่มเหล้าเมาจะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง เหมือนเขาคุมสติตัวเองไม่ได้ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไปบำบัดรักษา เพราะที่ผ่านมาก็เคยติดคุกคดีทำร้ายร่างกายมาแล้ว หากปล่อยไว้อาจจะก่อเหตุรุนแรงมากกว่านี้”

ด้านนางประนม ประสงค์ทรัพย์ อายุ 59 ปี แม่นายสำเนา บอกว่า เวลาที่ลูกชายดื่มเหล้าเมาจะมีอาการหลอนคลั่ง ถึงขั้นจำแม่ตัวเองไม่ได้ หาว่าตนเองซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของเขาเอาแม่ของเขาไปฆ่าทิ้ง ตนก็พยายามอธิบายบอกว่าตัวเองนี่แหละแม่ ที่ผ่านมาก็ไม่หนักขนาดนี้ อย่างมากเวลาเมาก็จะเดินไปบ้านคนนั้นคนนี้ แต่ครั้งนี้ถึงขั้นจุดไฟเผาบ้านตัวเอง และทำร้ายน้าสาวด้วย ก็กลัวเพราะเหมือนเขาจะหลอนจำอะไรไม่ได้ บอกว่าตัวเองเป็นเทพองครักษ์ ก็อยากให้เขาเอาไปบำบัดรักษาให้หาย  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสำเนา ส่งไปตรวจสภาพร่างกายและจิตใจที่ รพ.ว่ามีอาการป่วยทางจิตด้วยหรือไม่ หรือแค่เพราะฤทธิ์สุรา เพื่อจะได้ทำการบำบัดรักษาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส