แพทองธาร เปิดสาขาพรรคเพื่อไทย จ.อุตรดิตถ์ ชาวบ้านต้อนรับอบอุ่น

19 พ.ย. 66

แพทองธาร เปิดสาขา พรรคเพื่อไทย จังหวัด อุตรดิตถ์ เปิดทางรับฟังปัญหาประชาชนใกล้ชิด พร้อมเร่งผลักดันการแก้ไขปัญหา ประชาชนต้อนรับอบอุ่นตลอดทาง

วันที่ 19 พฤศจิกยน นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทย , นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย , นางสาวลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อและรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย , นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะนายทะเบียนพรรคเพื่อไทย , นางสาวพิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ ส.ส.พิษณุโลก , นางพรรณศิริ กุลนาถสิริ ส.ส.สุโขทัย , นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล ส.ส.สุโขทัย และ ชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ส.ส.สุโขทัย , นางสาวประภาพร ทองปากน้ำ สส.สุโขทัย ร่วมกันลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลกและสักการะพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้เข้ามาทักทายให้กำลังและขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างอบอุ่น

จากนั้นเวลา 11.00 น. นางสาวแพทองธาร และคณะพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนางสาวกฤษณา สีหลักษณ์ , นายวารุจ ศิริวัฒน์ และนายรวี เล็กอุทัย สส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ได้เยี่ยมชมสาขาพรรคและเข้าร่วมการประชุมจัดตั้ง สาขาพรรคเพื่อไทย จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยนางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาพบกับพี่น้องชาวอุตรดิตถ์ ซึ่งตั้งแต่ปี 2544 พรรคไทยรักไทยมาจนถึงพรรคเพื่อไทยได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องชาวจังหวัดอุตรดิตถ์มาตลอด จึงอยากเป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทยขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจ สส.จากพรรคเพื่อไทยและเลือกพรรคเพื่อไทยให้มารับใช้พี่น้องประชาชนมาโดยตลอด

นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า มีโอกาสมาเป็นที่อุตรดิตถ์เป็นที่แรกหลังรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ซึ่งดีใจมากและได้รับการต้อนรับความอบอุ่นจากพี่น้องชาวอุตรดิตถ์ การเปิดสาขาพรรคเพื่อไทย จังหวัดอุตรดิตถ์เพื่อให้ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนมากยิ่งขึ้น จึงอยากให้พี่น้องชาวอุตรดิตถ์หากมีปัญหาขอให้มาบอกเล่าให้พรรครับทราบ เพื่อรับรู้ว่าปัญหาของพี่น้องประชาชนจริงๆ คืออะไรซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ เราจะได้รวบรวมและแก้ไขปัญหาโดยด่วน และอะไรที่สำคัญๆ เราจะผลักดันเป็นนโยบายของพรรค เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้สำเร็จ พร้อมขอให้พี่น้องประชาชนมีความสุข และรวยขึ้นจากรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย

นอกจากนี้ นางสาวแพทองธาร ยังได้แสดงความยินดีกับ แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ตัวแทนประเทศไทย ที่สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ในการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 72 รอบตัดสิน (Final Competition) ที่จัดขึ้น ณ ยิมเนเซียมแห่งชาติ ในกรุงซานซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่คนไทยคว้ารางวัลนี้ และในรอบ 35 ปี ที่ตัวแทนประเทศจากประเทศไทย สามารถเข้ามาในรอบการประกวดที่ลึกที่สุด

โดย นางสาวแพทองธาร กล่าวด้วยท่าทีที่ตื่นเต้นว่า แอนโทเนีย มาได้ไกลมากๆ ขณะนั่งรถลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกและอุตรดิตถ์ก็ติดตามตลอดเพราะตื่นเต้นมาก และให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา คิดว่าแอนโทเนียทำได้ดีมากๆ สวย สง่า ช่วงตอบคำถามฟังแล้วรู้สึกว่าตอบคำถามได้ดีมากๆ ทัศนคติในการตอบคำถามเยี่ยมมากๆ และการประกวดแบบนี้อาศัยทีมงานที่ทำงานหนัก รวมถึงตัวแอนโทเนียเองด้วยก็ทำงานหนัก ก็ขอชื่นชมมากๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า "Women can do anything".

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส