สิ้นใจแล้ว ลูกหนี้ไม่จ่ายดอก หลังถูกแก๊งเงินกู้ บุกยิงทวงเงิน

15 พ.ย. 66

 

สิ้นใจแล้ว ลูกหนี้ไม่จ่ายดอก หลังถูกแก๊งเงินกู้ บุกยิงทวงเงิน ตำรวจขอศาลออกหมายจับ เร่งล่าตัว เหตุเป็นคดีอุกฉกรรจ์ 

จากกรณีเมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 14 พ.ย.66 เกิดเหตุแก๊งเงินกู้บุกยิง นายอิทธิพล อายุ 45 ปี พ่อค้าผลไม้ บริเวณชายโครงใต้รักแร้ขวาอาการสาหัส ก่อนช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิท หน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอย สุขุมวิท 109 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีนั้น 

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 15 พ.ย. 66 น.ส.แสงเดือน อายุ 41 ปี แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ที่สภ.พลูตาหลวง เพื่อรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา   

สิ้นใจแล้ว ลูกหนี้ไม่จ่ายดอก หลังถูกแก๊งเงินกู้ บุกยิงทวงเงิน

โดย น.ส.แสงเดือน กล่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายอิทธิพล ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว สาเหตุกู้เงินต้นมาทั้งหมด 10,000 บาท แล้วส่งดอกลอยวันละ 200 บาท แต่ขายของไม่ได้ เลยค้างส่งดอกประมาณ 2 วัน เป็นเงิน 400 บาท โดยแฟนตนบอกว่าจะพยายามหาเงินมาส่งให้ โดยจะทบเงินที่ค้างเก่าให้จนครบ ก็บอกกับแก๊งเงินกู้ไปแล้วจะรีบหาเงินมาส่งให้ ไม่หนีไปไหน อยากให้ตำรวจรีบติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด 

คนร้ายได้ลงมาจ่อยิงระยะประชิด ตอนแรกยืนคุยกันอยู่พักหนึ่ง จากพยานที่เล่าให้ฟัง โดยมีผู้หญิงลงมาทวงเงิน ก่อนที่จะมีผู้ชายอีกคนนำปืนมาให้ ก่อนที่จะส่งให้ผู้หญิงลั่นไกยิงแล้ว ผู้ชายยังจะเอามีดที่พกมาออกมาฟันคนเจ็บอีก แต่แฟนหนูล้มไปแล้ว ทั้งคู่จึงได้หลบหนีไป มีคนเห็นว่าเป็นรถจักรยานยนต์ สีเขียวหลบหนีไป 

เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ชุดสืบสวน สภ.พลูตาหลวง กำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย ทั้ง 2 รายนี้มาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ในพื้นที่ และก่อเหตุท่ามกลางประชาชนจำนวนมากโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทราบว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้หลบหนีไปนอกพื้นที่แล้ว โดยเจ้าหน้าที่กำลังขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ผู้ต้องหา 2 คน ทั้งชายและหญิง แก๊งเงินกู้ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส