หล่อกระชากวิญญาณ! "จูเนียร์" หรือ "ลุงยศ" เผยฉากเด็ดหนังผี "ธี่หยด"

8 พ.ย. 66

หล่อกระชากวิญญาณ! "จูเนียร์" หรือ "ลุงยศ" เผยฉากเด็ดหนังผี "ธี่หยด" กับที่มาสุดทึ่ง

ปล้นใจสาวแท้สาวเทียม ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติของกลุ่ม Lgbtq+ ไปแล้ว จนแฟนๆคอมเม้นต์บอกเสวๆ สำหรับหนุ่มหล่อเลือดใหม่ไฟแรง วิกสามพระรามสี่ "จูเนียร์ กาจบัณฑิต" หล่อออร่าจอมขโมยซีน จากภาพยนตร์ผีขนหัวลุก "ธี่หยด" ที่กำลังกวาดรายได้ถล่มถลายหลายร้อยล้านอยู่ในขณะนี้ ซึ่งนอกจากตัวชูโรงหลายคนจะโหวตก้ามปู "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แล้วนั้น

จูเนียร์ กาจบัณฑิต

ยังมีหลายคนเทใจมาปลื้มปริ่มกับพลังความหล่อของ "หนุ่มจูเนียร์" ตั้งกระทู้ผ่านโลกออนไลน์ชื่นชมกันมากมาย ด้วยลุคหล่อเหลากินใจ หุ่นสะท้านใจสุดๆ โดยเฉพาะที่ทุกคนโดนตกฯ คงหนีไม่พ้นฉากงานวัดที่เจ้าตัว มาด้วยรูปลักษณ์หล่อพีเรียดและทรงผมกระชากใจสาว ทรมานใจผี ด้านหนุ่มหล่อนิวเจน "จูเนียร์" เผยถึงฉากสุดเด็ดประทับใจชาวเน็ตอวยยศไว้ว่า

"กระแสภาพยนตร์เรื่องนี้ดีมากๆเลย นักแสดงทุกคนได้รับการชื่นชมจากแฟนๆ ทุกคนมาให้กำลังใจกันแน่นโรง ฟิตแบคจากคนดูมีพูดถึงหลายฉาก แต่ส่วนใหญ่จะพูดถึงผมในฉากงานวัดครับ จะได้เห็นลุคใหม่ๆของผมที่แปลกตา มีความพีเรียดย้อนในช่วงพ.ศ.ของหนัง ฉากนั้นผมก็มีส่วนร่วมในการดีไซน์ แชร์ไอเดียไปว่าทรงผมควรจะเป็นยังไง หวีเรียบแบบไหน ผมเลยไปขอหวีมาจากพี่ช่างผม มาเป็นฉากหวีผมจีบสาวในงานวัด เป็นซีนอิมโพรไวส์ที่ผมคิดขึ้นมา และผู้กำกับ ทีมงานซื้อ เลยได้เป็นอีกหนึ่งซีนที่ทุกคนพูดถึงอย่างมาก แต่ตัวเต็มในเรื่องจะเป็นยังไง อยากให้คนที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ไปร่วมพิสูจน์ความหลอนไปพร้อมๆกัน"

ติดตามผลงานของ จูเนียร์ กาจบัณฑิต ได้ทาง IG:kajbhunditt

จูเนียร์ กาจบัณฑิต

จูเนียร์ กาจบัณฑิต

จูเนียร์ กาจบัณฑิต

จูเนียร์ กาจบัณฑิต

จูเนียร์ กาจบัณฑิต

จูเนียร์ กาจบัณฑิต

จูเนียร์ กาจบัณฑิต

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส