พบแล้ว!!เก๋งดำที่สมุนขับพา เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี ถูกจอดทิ้งบ้านร้าง

5 พ.ย. 66

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรถ เก๋งดำ คันที่ หนอน ทุ่งลาน ขับพา เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี พบถูกจอดทิ้งบ้านร้าง


พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุรถยนต์ต้องสงสัยถูกจอดทิ้งไว้บริเวณบ้านร้าง ม.13 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น เป็นรถเก๋งสีดำ ทะเบียน 4 กด 7839 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนปลอม โดยป้ายทะเบียนจริง คือ ขม.1359 สงขลา และเป็นรถยนต์คันเดียวกันกับที่นายสุทิวัส ขุนณรงค์ อายุ 28 ปี หรือ หนอน ทุ่งลาน ที่เป็นคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพา นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนีจากโรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา

และจากการตรวจสอบทะเบียนของรถยนต์คันดังกล่าว พบว่ามีนายชูเกียรติ (ขอสงวนนามสกุล) ชาวบ้าน ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา เป็นผู้ครอบครองรถคันดังกล่าว และรถยังติดไฟแนนซ์ โดยได้นำไปจำนำแล้วรถหลุดจำนำ ก่อนผู้ที่รับจำนำได้ขายต่อไปยังเต็นท์รถมือสอง ใน จ.กระบี่

ส่วนร่องรอยของรถคันดังกล่าวคาดว่าน่าจะนำมาจอด 7-10 วัน ในขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งที่อยู่บ้านติดกันก็ไปนอนเฝ้าบุตรสาวในรพ.พัทลุง จึงไม่ได้ยินเสียงรถยนต์เข้ามาจอดในบ้านร้างหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นของนายเล็ก ฤทธิวงศ์ ที่เสียชีวิตไปแล้วหลายปี

ด้านนายฟื้น อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของนายเล็ก เจ้าของบ้านร้างหลังดังกล่าว เผยว่า ตนไปสร้างบ้านอยู่นอกพื้นที่และไม่ได้เข้ามาในบ้านร้างหลังดังกล่าวนานแล้ว เพิ่งทราบข่าวดังกล่าวจากน้องสาว จึงเดินทางเข้ามายังบ้านในตอนสายวันนี้ ซึ่งตนก็แปลกใจว่ารถคันดังกล่าวเข้ามาจอดได้อย่างไร และตนก็ไม่เคยเห็นรถยนต์เก๋งคันนี้มาก่อน แต่มั่นใจว่าคนที่จะนำรถเก๋งมาจอดไว้น่าจะมีคนในพื้นที่เป็นคนนำทาง เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวเป็นทางตันติดอยู่กับสวนยางพาราของชาวบ้าน คาดว่าเมื่อนำมาจอดแล้วคนขับและคนนำทางน่าจะเดินเท้าออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปยังสวนยางพารา เพื่อไปขึ้นรถยนต์ที่พรรคพวกนำมาจอดรอบนถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้าน โดยอยู่ห่างจากบ้านร้างประมาณ 400 เมตร

ด้าน พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวนจังหวัดพัทลุง เปิดเฝยว่ารถคันดังกล่าวพบมีความเชื่อโยง โดยจากการไล่กล้องวงจรปิดพบว่าได้ขับไปส่งนายเชาวลิต หรือ แป้ง บริเวณเขาพับผ้า แล้วขับวกลับมาในพื้นที่อ.เมืองแล้วหายไป จนกระทั่งมีการพบแอบมาจอดทิ้งบ้านร้างดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส