สลด! หนุ่มใหญ่บึ่งเก๋งพุ่งชนต้นไม้ริมทาง กอดรูปลูกหลานก่อนสิ้นใจ

3 พ.ย. 66

สลด! หนุ่มใหญ่บึ่งเก๋งพุ่งชนต้นไม้ริมทาง กอดรูปลูกหลานก่อนสิ้นใจ จากการตรวจสอบคาดว่าคนขับน่าจะหลับใน

3 พ.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ใหญ่ ซึ่งเหตุเกิดถนนสายท่าแค – แยกโคกสำโรง หมู่ที่ 3 ตำบลท่าแค อำเภอเมืองลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต  1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโลเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กผ 4089 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนต้นมะขามขนาดใหญ่ข้างทาง โดยรถอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่ว

1699013947621

จากการตรวจสอบภายใน ตอนหน้ารถพบร่าง นายพิษณุ สงวนนามสกุล อายุ 45 ปี เสียชีวิตที่เบาะคนขับ ศีรษะเอนมาเบาะหลัง จากการกระแทกอย่างรุนแรงอัดกับพวงมาลัย มีบาดแผลบริเวณหน้าอก  นอกจากนี้ภายในรถพบโทรศัพท์มือถือจอแตกวางอยู่ที่เบาะ คาดว่าผู้ตายก่อนสิ้นใจน่าจะพยายามโทรติดต่อขอช่วยเหลือ ส่วนที่เบาะซ้ายมือผู้ตายจับรูปของเด็กคนหนึ่ง คาดเป็นลูกหลานของผู้ตายที่หยิบมาดูก่อนสิ้นใจ

1699013926570

สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดสุนัขเห่าลั่น แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู พอเช้ามาพบว่ารถชนต้นไม้ ในรถคล้ายคนนอนหลับ จึงเข้าไปปลุกเรียกเท่าไรไม่ตื่น จึงแจ้งให้ตำรวจและกู้ภัยฯ มาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าว ได้เสียหลักพุ่งตกถนนมีรอยล้อเป็นทางยาว มีรอยเบรก ซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะหลับใน เบื้องต้นได้ประสานญาติมารับศพแล้ว

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส