น้องไม่ได้น่ารักทุกตัว! เพจ สายไหมต้องรอด เตือนภัย ลิงเขาสามมุก กัดนักท่องเที่ยว

2 พ.ย. 66

 

เพจ สายไหมต้องรอด เตือนภัย ลิงเขาสามมุก กัดนักท่องเที่ยว งับน่องขาซ้ายเย็บหลายเข็ม แถมติดเชื้อ ชาวเน็ตย้ำ พฤติกรรมดุร้ายชอบทำร้ายคน 

จากกรณี เพจสายไหมต้องรอด นำเรื่องราวของลูกเพจมาโพสต์เตือนภัย นักท่องเที่ยวที่จะไปเที่ยวยังเขาสามมุก จ.ชลบุรี ให้ระวังโดน ลิงกัด เพราะมีลูกเพจหลายคนที่ไปเที่ยวยังเขาสามมุก ถูกลิงกัด น่องขาซ้ายจนบาดแผลเย็บหลายเข็มเหมือนกับว่าจะติดเชื้อ แล้วต้องมีการฉีดยาบาดทะยักอีกด้วย 

หลังจากมีการนำเรื่องราวนี้มาโพสต์ เพื่อเตือนภัย ต่างมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมากว่า ลิงเขาสามมุกนั้น มีพฤติกรรมดุร้ายชอบทำร้ายนักท่องเที่ยวมาแล้วหลายราย บางตัวก็รื้อค้นขโมยข้าวของจึงมีการแชร์เตือนภัยต่อๆ กัน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก พร้อมทั้งวอนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าว 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังเขาสามมุก ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบว่าในโซเชียลก็มีการแชร์คลิปต่างๆ ที่ถูกลิงเขาสามมุกกัดทำร้ายอยู่โดยตลอด ซึ่งเคสนี้ไม่ใช่เคสแรกบาง คนโดนถึงขนาดต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาบาดแผลกันทันที 

ผู้สื่อข่าวไปสอบถามพ่อค้าแม่ค้าที่ขายอาหารให้กับลิงเขาสามมุก บอกว่า พฤติกรรมของลิงส่วนใหญ่ไม่ได้ดุร้ายทุกตัว แต่ก็อย่างให้นักท่องเที่ยวระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าเอาอาหารให้อย่างใกล้ชิด ทรัพย์สินมีค่าต่างๆก็ควรจะเก็บให้มิดชิดเพื่อป้องกันไม่ให้ลิงหยิบขโมยไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส