หวิดชนโลง ! ลุง 78 ขับเก๋งพุ่งขึ้นศาลาวัดจัดงานศพ

1 พ.ย. 66

ลุงวัย 78 ปี จะขยับที่จอดรถเก๋งรองเท้าหลุดไปขัดกับคันเร่ง รถพุ่งขึ้นศาลาวัดที่กำลังจัดงาน ฌาปนกิจ

ที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เมื่อเวลา 11.00 น.เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย อบต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนขับรถเก๋งพุ่งขึ้นศาลาวัดที่กำลังจัดงานฌาปนกิจศพของชาวบ้าน คนขับได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่วัดป่ายุบใน ต.ป่ายุบใน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีบรอนซ์พุ่งขึ้นไปจอดบนศาลาวัด จุดตั้งบำเพ็ญกุศลศพของชาวบ้านที่ เสียชีวิต รถคันดังกล่าวมีนายเหล็ก อายุ 78 ปี เจ้าของรถเป็นคนขับขึ้นไปเอง กู้ภัยเข้าช่วยเหลือคนขับพบบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

จากการสอบถามนายเหล็ก เล่าว่าตนเองได้เดินทางมาที่วัดป่ายุบใน เพื่อร่วมงานศพคนรู้จัก ขณะนั้นรถจอดตากแดด จึงจะขยับรถเข้าร่ม พอสตาร์ทเข้าเกียร์รองเท้าหลุดและไปค้ำกับคันเร่งรถ จึงพุ่งขึ้นศาลาวัดตามภาพที่เห็น นายเหล็กยังมอบคลิปกล้องหน้ารถให้ผู้สื่อข่าวด้วย

จากคลิปกล้องจับภาพขณะรถกำลังเคลื่อนพุ่งขึ้นศาลาวัด พุ่งชนกองเก้าอี้พลาสติกสีแดงแล้วภาพก็ตัดไป

สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นมีเก้าอี้พลาสติกสีแดงแตกไปหลายตัว เสาเหล็กค้ำหลังคาเอียง ขอบบันไดถูกรถชนจนบิ่น ตัวรถด้านหน้าเสียหายไม่มาก ถ้าซ่อมแล้วก็นำกลับมาใช้ได้ปกติ ความเสียหายที่เกิดขึ้นทางเจ้าของรถยินดีชดใช้ให้ทางวัดทั้งหมด

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ขอฝากเป็นอุทาหรณ์เรื่องรองเท้าโชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้เสียชีวิตหากเกิดเหตุขณะขับรถบนถนนอาจจะมีการสูญเสียเกิดขึ้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส