ผงะ! คิดว่าเป็นหุ่นนอนอยู่ข้างรถกระบะ เข้าไปดูใกล้ๆ เจอศพชายนอนเปลือย

28 ต.ค. 66

ผงะ! ตาวัย 59 ปีมาต่อประกันรถ เหลือบไปเห็นร่างคิดว่าเป็นหุ่นนอนอยู่ข้างรถกระบะ เข้าไปดูใกล้ๆ เจอศพชายนอนเปลือย

28 ต.ค. 2566 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.อำนวย พูลผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบชายนอนเปลือยกายเสียชีวิต ที่บริเวณข้างตึกของบริษัทแห่งหนึ่ง สาขาพระพุทธบาท หมู่ 10 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงรายงานต่อ พ.ต.ท.กุญชร บุญศิริเภสัช รองผู้กำกับการสืบสวน พร้อมด้วยทีมตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดสระบุรี แพทย์เวรชันสูติโรงพยาบาลพระพุทธบาท อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปยังที่เกิดเหตุ

1698494234439

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ในสภาพเปลือยกายสวมกางเกงชั้นใน นอนตะแคงอยู่ข้างรถยนต์กระบะสีน้ำเงิน ทราบชื่อนายมหินท์ สงวนนามสกุล อายุ 46 ปี มีภูมิลำเนา หมู่ 2 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย มีคราบเลือดที่ผนังของตึกที่ริมระเบียง ชั้น 2 และรอยเลือดสาดกระเซ็นที่ประตูเหล็กยืด ที่พื้น และยังมีคราบเลือดที่ฝาท้ายกระบะ ที่ขอบฝาท้ายกระบะมีรอยคล้ายถูกของแข็งตกใส่จนบุบ ได้รับความเสียหาย

ตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิต มีลำตัวแข็งทื่อ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 8-12 ชั่วโมง มีบาดแผลฉกรรณ์กระโหลก ศีรษะแตก ที่หน้าผากเป็นรูข้างซ้าย ใบหน้าบวมช้ำ และมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ขาข้างซ้าย

1698494219151

การสันนิษฐานในเบื้องต้น ของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตได้ขึ้นไปซ่อมคอยล์ร้อนแอร์ ในเวลากลางคืนที่ชั้น 3 แล้วเกิดพลาด พลัดตกลงมาที่ชั้น 2 จนได้รับบาดเจ็บ แล้วพยายามช่วยเหลือตัวเองเดินมาที่ระเบียง เกิดพลาดพลั้งอีกครั้ง ตกลงมากระแทกกับท้ายกระบะเสียชีวิต ส่วนที่ผู้เสียชีวิตนอนตายในลักษณะเปลือยกาย สวมกางเกงชั้นใน เนื่องจากผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยชอบสวมเสื้อ และที่ด้านหลังของระเบียงชั้น 2 พบกางเกงผ้ายืด รองเท้าฟองน้ำ และคอยล์ร้อนแอร์อยู่ที่พื้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบปากคำผู้ใกล้ชิด และนำศพส่งชันสูติที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒองครักษ์ (รพ.มศว.องครักษ์) เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป จากการสอบถามนายพิเชษ สงวนนามสกุล (ผู้พบศพ) เล่าว่าตนเองมาต่อประกันรถยนต์ ขณะที่เดินทางมาที่บริษัทฯ เห็นลักษณะคนนอนอยู่ข้างรถ และในเวลาเดียวกันก็มีคนมาเห็นอีก ก็เอะใจว่าใช่หุ่นหรือเปล่า

นางสาวแก้ว นามสมมุติ (หัวหน้างาน) เล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นลูกน้องของตน ได้บอกให้ผู้เสียชีวิตมานอนเฝ้าของที่เลิกกิจการไปแล้ว และก็ช่วยหางานเล็กๆ น้อยให้ทำ โดยปกติก็มักจะดื่มเป็นประจำ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นมีปากเสียงหรือทะเลาะกับใคร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส