สลด! พบศพดีเจดัง จ.พิจิตร - เจ้าของคลื่นวิทยุ ถูกฆ่าทิ้งริมทาง

27 ต.ค. 66

หนุ่มไรเดอร์ฆ่าโหด ดีเจชื่อดังใน จ.พิจิตรเจ้าของคลื่นวิทยุ หลังพยามจะเข้าไปขโมยเงิน 3,000 บาท แต่เจ้าของกลับมาเห็นพอดี

27 ต.ค. 2566 เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้เข้าทำการตรวจสอบสภาพศพของ นางจุฑาทิพย์ สงวนนามสกุล อายุ 68 ปี ที่อยู่หมู่ 5 ต.บ้านนา อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร หลังถูกนายไพโรจน์ สงวนนามสกุล อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/12 หมู่ 10 ต.ฆะมัง อ.เมือง จ.พิจิตร ใช้ผ้ามัดมือ มัดข้อเท้า มัดปาก และนำไปทิ้งไว้ที่ป่ารกทึบ ข้างถนนทางหลวงหมายเลข 117 ขาขึ้นบริเวณ ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร ทั้งที่นางจุฑาทิพย์ยังมีลมหายใจ

1698400274743

โดยเหตุการณ์นี้ ทางญาติได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรวชิรบารมี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ถึงการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจากบ้านพัก ของนางจุฑาทิพย์ ญาติๆ ไม่สามารถติดต่อได้

กระทั่ง พันตำรวจเอกภูเบศ แสงอร่าม ผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร พร้อมกับเจ้าหน้าได้ทำการออกสืบสวน ประกอบกับมีพยานเห็นว่านายไพโรจน์ ได้ปีนบ้านพักนางจุฑาทิพย์ในวันเกิดเหตุ จึงสืบหาตัวและสามารถจับกุมได้ที่โรงแรมหนึ่งหนึ่ง

1698400305984

โดยเบื้องต้นนายไพโรจน์ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นอดีตพนักงานไรเดอร์ แต่ต่อมาได้ออกไปทำงานบ้างไม่ได้ทำบ้าง และได้เช่าบ้านของนางจุฑาทิพย์ ที่ใช้พื้นที่หลังบ้านเปิดเป็นห้องเช่า โดยวันที่เกิดเหตุตั้งใจที่จะเข้าไปโขมยเงินจำนวน 3,000 บาท ของนางจุฑาทิพย์ แต่ระหว่างนั้นนางจุฑาทิพย์มาพบเห็นพอดี จึงจำใจใช้ผ้า มัดปาก,จมูก,มือ,เท้า แล้วนำนางจุฑาทิพย์ใส่เบาะหลังรถเก็งยี่ห้อนิสสันสีขาว หมายเลขทะเบียน กค 8551 พิจิตร ซึ่งเป็นรถของนางจุฑาทิพย์ ขับออกจากบ้านแล้วนำไปทิ้งในที่เกิดเหตุ

1698400286255

ส่วนรถยนต์ก็นำไปจำนำกับเต็นท์รถแห่งหนึ่ง ในราคา 15,000 บาท ซึ่งทางเต็นท์รถได้ถ่ายรูปนายไพโรจน์คู่กับรถไว้เป็นหลักฐาน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยตามจับหาตัวนายไพโรจน์ได้ในที่สุด

สำหรับนางจุฑาทิพย์ เป็นนักจัดรายการวิทยุที่มีผู้ติดตามทั่วภาคเหนือตอนล่าง โดยเป็นเอ้าท์ซอร์ส (Outsource) จัดรายการเพลงตามสถานีชื่อดัง อย่างสถานีวิทยุ อสมท.พิจิตร และยังมีสถานีวิทยุชุมชนเป็นของตนเอง เป็นนักจัดรายการที่มีน้ำเสียงไพเราะ เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญการใช้อักขระในภาษาไทยที่ถูกต้องทำให้ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย และมีผู้ติดตามรับฟังรายการจำนวนมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส