เจ้าของร้านเครื่องเขียน ขอคืนชุดนักเรียน 300 ชุด หลังพลาดเอาไปทิ้งขยะ

27 ต.ค. 66

 

เจ้าของร้านเครื่องเขียนสะเพร่า เผลอทิ้งถุงดำใบใหญ่ ระบุภายในมีชุดนักเรียนอนุบาล 300 ชุด ขอคืนพร้อมให้เงินรางวัล 1 หมื่นบาท หากนำมาส่งคืน 

วันที่ 27 ต.ค. 66 เพจเฟซบุ๊ก “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” โพสต์ข้อความเจ้าของร้านเครื่องเขียน พลาดทิ้งถุงดำใบใหญ่ ภายในบรรจุชุดนักเรียนเด็กอนุบาล 300 ชุดมูลค่ากว่า 90,000 บาท ลงถังขยะ บริเวณถนนนิมิตรใหม่คลองเจ็ด อ.ลำลูกกา ก่อนจะรู้ตัวอีกทีผ่านไปเกือบครึ่งเดือน เพราะเด็กนักเรียนมาขอรับชุด ซึ่งทางเจ้าของร้านมีเงินรางวัล 10,000 บาท ให้กับผู้ที่เก็บไปแล้วนำส่งคืน 

นาง กนกวรรณ พรหมจิ๋ว อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเพียรเจริญพาณิช จำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียนทุกชนิด ตั้งอยู่ใน ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นาง กนกวรรณ ชี้ให้ดูบริเวณถังขยะที่อยู่เลยหน้าร้านไปประมาณ 20 เมตร ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนที่ตนเองนำถุงพลาสติกสีดำใบใหญ่ ภายในบรรจุชุดนักเรียนจำนวน 300 ชุด มาทิ้งไว้ โดยที่ไม่ทราบว่าภายในเป็นชุดนักเรียน เพราะคิดว่าเป็นถุงขยะ โดยนำมาทิ้งไว้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. วันที่ 23 ก.ย.66 และมาทราบว่าภายในเป็นชุดนักเรียนก็วันที่ 9ต ต.ค. 66 เพราะมีผู้ปกครองนักเรียนมาขอรับชุดนักเรียน 

แต่จากการรื้อค้นที่ร้านไม่พบชุดนักเรียนแล้ว จึงเอะใจว่าภายในถุงดำที่ตนเองทิ้งไป ไม่ใช่ถุงขยะ ซึ่งตนเองได้สอบถามเพื่อนข้างร้าน พบว่าผู้ที่เก็บไปเป็นรถซาเล้งสามล้อเก็บของเก่า ซึ่งตนเองอยากให้นำมาคืน และตนเองได้นำป้ายมาติดที่ถังขยะ เผื่อผู้ที่เก็บไปเห็นจะได้นำมาส่งคืนโดยมีเงินรางวัลมอบให้จำนวน 10,000 บาท ตนเองไม่ได้เอาเรื่องหรือแจ้งความ เพราะเป็นความผิดพลาดของตนเอง ที่สำคัญโรงเรียนจะเปิดอีกไม่กี่วันถ้าจะตัดใหม่ก็ไม่ทันในการเปิดภาคเรียนที่จะถึงนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส