หลานแจ้งจับยายเล่นไฮโลเสียเกือบแสน ห้ามแล้วก็ไม่ฟัง

26 ต.ค. 66

หลานแจ้งจับยายตัวเอง หลังทนไม่ไหวยายเล่น ไฮโล เล่น พนัน ในหมู่บ้านเสียไปเกือบแสน แถม บ่อน เปิดโจ๋งครึ่มไม่กลัวกฎหมายส่งเสียงดัง 

น.ส.อิงอร ปรีฉันท์ นายอำเภอชื่นชม พร้อมด้วยนายณัฐพล แสนคำ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และจนท.อส.ออกตรวจสอบจากกรณีได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนันกว่า 10 ราย ที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ อยู่ทิศตะวันตกของหมู่บ้านบ้านนาอุดม หมู่ที่ 11  ต.กุดปลาดุก อ.ชื่นชม จังหวัดมหาสารคาม

การบุกจับครั้งนี้เนื่องจากหลานสาวของนักพนันได้ร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ว่าสร้างความเดือดร้อนและส่งเสียงดังรำคาญกับชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงและเปิดโจ๋งครึ่มไม่เกรงกลัวกฎหมาย

จากการตรวจสอบพบว่ามีการเล่นการพนันจริง จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวก่อนมีนักพนันชายหญิงพยายามวิ่งไปคนละทิศละทาง ทั้งบริเวณด้านหลังบ้าน 

เจ้าหน้าที่ตามจับได้ผู้ต้องหา 6 ราย เป็นหญิงทั้ง 6 ราย พบว่ามีอายุ 52-69 ปี ได้พร้อมของกลางเงินสด 240 บาท ฝาครอบ 1 อัน แผ่นบอกแต้ม 1 แผ่นลูกไฮโล 3 ลูก

แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 6 คน ร่วมกับพวกที่หลบหนีเล่นการพนันไฮโล พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ชื่นชม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

น.ส.อิงอร ปรีฉันท์ นายอำเภอชื่นชม กล่าว่าหลานสาวของนักพนันรายหนึ่งได้เข้ามาร้องเรียนที่อำเภอว่ายายตนเองได้เข้าไปเล่นบ่อนไฮโลในหมู่บ้านได้เสียเงินในบ่อนไปกว่า 70,000 บาท และได้พยายามห้ามแล้วแต่ก็ไม่หยุด จึงได้ให้ทางอำเภอเข้าไปจับกุมดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส