ฝันเห็นผี ทำนายฝัน ฝันเห็นผี ฝันเห็นผีเด็ก ฝันเห็นผีผู้หญิง ฝันเห็นผีปอบ

18 ต.ค. 66

ฝันเห็นผี ทำนายฝัน ฝันเห็นผีกระสือ ฝันเห็นผีเปรต ฝันเห็นผีเด็ก ฝันเห็นผีปอบ ฝันเห็นผีมาขอส่วนบุญ ฝันเห็นผีผู้หญิง เป็นฝันดีให้โชคหรือเตือนเรื่องร้าย

ฝันเห็นผี

หาก ฝันเห็นผี ทำนายว่า มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยก้อยใหญ่ หากเสี่ยงโชคก็จะได้รับผลที่ดีตอบแทน ถือว่ามีดวงด้านการเสี่ยงโชคสูง ด้านการงานมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ส่วนเรื่องความรัห ถ้าฝันเห็นผี หมายความว่าคุณจะได้เจอเนื้อคู่แล้ว

คำทำนายฝัน เมื่อฝันเห็นผีต่างๆ 

 

ฝันเห็นผีเด็ก 

ฝันเห็นผีเด็ก ทำนายฝันว่า คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ หน้าที่การงานในช่วงนี้จะเจริญก้าวหน้า หากมีปัญหาและไม่รู้จะแก้ไขอย่างไรก็ให้ปรึกษาหัวหน้างานหรือญาติผู้ใหญ่ หรือจะกล่าวได้ว่าการฝันเห็นผีเด็กนั้นจะถูกอุ้มชูจากผู้ใหญ่นั่นเอง

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีเด็ก : 01 16 17 76 176

ฝันเห็นผีปอบ 

ฝันเห็นผีปอบ ทำนายฝันได้ว่าช่วงนี้หากคิดจะทำการใดต้องคิดให้ดี และพิจารณาอย่างรอบคอบ เนื่องจากมีเกณฑ์จะเสียเงินทองจากเหตุคนนอกครอบครัว ซึ่งคนนอกนี้จะนำปัญหามาให้ในชีวิต ต้องพึงระวังและเตือนสติตัวเองอยู่เสมอ ในเรื่องการงานค่อนข้างทรงตัว ไม่มีอะไรหวือหวา แนะนำขอคำแนะนำจากคนอายุมากกว่า จึงจะส่งผลดีหน้าที่การงาน

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีปอบ : 487 88 84

 

ฝันเห็นผีกระสือ 

ฝันเห็นผีกระสือ ทำนายฝันว่า ให้ระมัดระวังทรัพย์สิน หรือสิ่งของภายในบ้านสูญหาย ระวังคนนอกครอบครัวจะทำให้เสียทรัพย์ มีแต่คนนำเรื่องร้อนใจมาให้ แต่จะมีโชคลาภด้านการเสี่ยงโชค

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีปอบ : 50 80 97

 

ฝันเห็นผีผู้หญิง 

ฝันเห็นผีผู้หญิง ทำนายฝันว่า มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากคนที่อายุมากกว่า ให้ระวังปัญหาด้านสุขภาพของคนในครอบครัว อาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ไม่ถึงขึ้นรุนแรง

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีผู้หญิง : 91 23 54

 

ฝันเห็นผีดิบ

ฝันเห็นผีดิบ ทำนายฝันว่า มีเกณฑ์ปัญหาสุขภาพ เจ็บป่วยเรื้อรัง แถมมีเรื่องให้หนักใจเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว อย่าใจร้อนในช่วงนี้ เพราะอาจมีปากเสียงทะเลาะกับคนรอบข้าง

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีดิบ : 13 52 39 43

 

ฝันเห็นผีหัวขาด 

ฝันเห็นผีหัวขาด ทำนายฝันว่า เป็นความฝันที่มีความหมายไม่ค่อยดีนัก ช่วงนี้พยายามอย่าออกไปเตร็ดเตร่นอกบ้าน จะคิดทำการใดให้ใจเย็นเข้าไว้ ควรหมั่นทำบุญทำทาน ทำจิตใจให้สงบ เพื่อผ่อนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีหัวขาด : 30 00 031

 

ฝันเห็นผีหลอก

ฝันเห็นผีหลอก ทำนายฝันว่า คนโสดจะได้พบเนื้อคู่ที่ถูกใจ การฝันว่าถูกผีหลอกมีความหมายในทางที่ดี จะได้เลื่อนขั้นตำแหน่งงาน เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุน และโชคดีได้รับโชคลาภ

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีหลอก : 32 71 57

 

ฝันเห็นผีผู้ชาย

ฝันเห็นผีผู้ชาย ทำนายฝันได้ว่าช่วงนี้มีสเน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีเกณฑ์ว่าจะได้รับโชคหรือทรัพย์จากเพศตรงข้าม แต่เมื่อได้รับมาต้องพึงระวังเพราะจะสูญเสียเงินได้ง่าย เก็บเงินไม่อยู่ จึงควรมีสติและวางแผนการเงินให้ดี มีโอกาสได้ออกเดินทาง นอกจากนั้นให้ระวังเกี่ยวกับการพบเจอคนแปลกหน้า อาจถูกประสงค์ร้ายได้

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีผู้ชาย : 61 14 16

 

ฝันเห็นผีผู้หญิงใส่ชุดขาว

ฝันเห็นผีผู้หญิงใส่ชุดขาว ทำนายฝันว่าคนรอบตัวจะปฏิบัติดีด้วย แต่จะมีปัญหาขัดแย้งกับคนในครอบครัว

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีผู้หญิงใส่ชุดขาว : 64 44 46 26

 

ฝันว่าผีมาขอส่วนบุญ

ฝันว่ามีผีมาขอส่วนบุญ ทำนายฝันว่า ควรไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลในรูปแบบต่างๆ กรวดน้ำให้แก่เจ้ากรรมนายเวร และสัมภเวสี

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีมาขอส่วนบุญ : 66, 69, 606, 669, 667

 

ฝันเห็นผีเปรต

ฝันเห็นผีเปรต ทำนายฝันว่า หมายถึงการหมดเคราะห์หมดโศก มีลาภจากการเสี่ยงโชค หากมีเวลาว่างควรหาเวลาไปทำบุญ นั่งสมาธิ อุทิศส่วนกุศลเสียบ้าง

เลขเด็ดทำนายฝัน เลขเด็ด ฝันเห็นผีเปรต : 63 21 78

 

 

ท่านสามารถติดตามรับชมรายงานสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส