“ดีเจนุ้ย” ลั่นโดนตบเจ็บจริง ! ไม่ได้เตี๊ยม “แอน ทองประสม” แต่ไม่โกรธสนิทกัน

17 ต.ค. 66

ดีเจนุ้ย” เปิดใจหลังโดน “แอน ทองประสม” ตบหน้าสั่นกลางเวที เผยไม่ได้เตี๊ยมนัดแนะกันมาก่อน แต่คิดแล้วต้องมีช็อตนี้ สนิทกันมานาน 

จากกรณี “ดีเจนุ้ย” ได้โพสต์คลิปวินาทีโดน “แอน ทองประสม” ตบจริงบนเวที พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไม่น่าไปสงสัยเรื่องพี่แอนเล่นจริงตบจริงเลย 5555 ENDเกมทรยศ ปิดโรงดูตอนจบพร้อมกัน” ด้าน “แอน ทองประสม” มาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “นุ้ย พี่ขอโทษ ตอนนั้นพี่จำความอะไรไม่ได้เลย” 

ซึ่ง “ดีเจนุ้ย” ก็ได้ตอบกลับว่า “ตอนแรกนุ้ยจำได้ พอโดนปุ๊บ จำอะไรไม่ได้เลยครับพี่แอน 5555555” แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตไม่ขำ คอมเมนต์วิจารณ์ดูแล้วไม่ค่อยให้เกียรติกัน

ล่าสุด “ดีเจนุ้ย” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "อย่างแรกต้องขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความเป็นห่วงมา แต่เรื่องที่จะอธิบายจริงๆ คือไม่มีอะไร นุ้ยกับพี่แอนอ่ะ เรื่องมันจบบนเวทีเลย แล้วมันเป็นโมเมนต์ที่เรารู้อยู่แล้ว พี่แอนเขาปูเรื่องมาอยู่แล้วว่าเขาจะเล่นกับเราแบบไหน เราคิดในหัวแล้วว่าต้องมีช็อตที่ตบแน่ๆ ก็เลยไม่ได้ตกใจมาก ก็ต้องเล่นรับแอคแล้วไปต่อ แต่ถ้าจู่ๆ พุ่งเข้ามาแล้วตบเลย อันนี้ค่อยว่ากัน แต่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรเลย"

"ไม่ได้มีเตี๊ยมนัดแนะ แต่ในสคริปต์มันมีคำถามเรื่องการที่พี่แอนเล่นจริง พระเอกหลายๆ คนก็จะโดน เราก็พยายามขยี้ตรงนี้ พี่แอนก็บอกว่าถ้าตบปลอมๆ มันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้นะ เข้าใจไหม แต่ถ้าตบจริงจะเกิดแบบนี้ เราอ่ะสดๆ ตรงนั้น แต่เรารู้ว่าเขาปูมาเพื่อที่จะเล่นทางนี้"

"ถามว่าเจ็บไหม ก็แดง (หัวเราะ) มันดัง แล้วเพิ่งไปดูคลิป หน้าสั่นเลยท้าทายคอลลาเจนเรามาก (หัวเราะ) เราก็เจ็บอ่ะแต่ต้องไปต่อ วินาทีโดนฝ่ามือแป๊ะเข้าหน้า ก็คือ กรี๊ดก่อน (หัวเราะ) กรี๊ดปุ๊บหัวเราะต่อ หัวสมองต้องคิดแล้วว่าเดี๋ยวต่อไปคืออะไร"

"แต่พี่แอนกับนุ้ยรู้จักกันมานานมาก และเป็นคนที่ให้โอกาสนุ้ยทำงานกับพี่แอน แล้ววันปีใหม่ก็มีของขวัญมาให้เรา วันเกิดเราพี่แอนก็โทรสัพท์มาอวยพร คือ นุ้ยกับพี่แอน ค่อนข้างรู้จักกันอยู่แล้ว เวลาเจอพี่แอนเขาจะชอบแซวเรา ฉะนั้นเป็นเรื่องปกติสำหรับนุ้ยกับพี่แอน"

"จริงๆ ขอบคุณชาวเน็ตที่เป็นห่วงเรา และเคารพทุกความคิดเห็นเลย อย่างคลิปที่นุ้ยตัดมามันเป็นส่วนหนึ่ง แต่ถ้าอยุ่ในงานมันเป็นอะไรที่ร้อยเรียงจนเกิดมาแบบนั้น แต่ขอบคุณคอมเมนต์ชาวเน็ตทุกคน มันทำให้เรารู้สึกถึงความเท่าเทียม และสิทธิมนุษยชน ไม่ใช่คุณจะเป็นใครแล้วจะมาทำกับใครได้ มันทำให้เห็นมุมมองความคิดตรงนี้ แต่สุดท้ายยืนยันว่า ไม่ได้มีอะไรกับพี่แอนเลย"

ดีเจนุ้ย

ดีเจนุ้ย

ดีเจนุ้ย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส