รวบมือมีด อุ้มลูกแทงลุงวัย 66 ดับ ปมเหตุ ลุงพ่นควัน บุหรี่ใส่หน้าลูก

12 ต.ค. 66

 

ตำรวจ รวบมือมีด อุ้มลูกแทงลุงวัย 66 ดับ ไหว้ขอโทษ ร้องไห้ชีวิตไม่เหลือใคร ปมสาเหตุ ลุงพ่นควันบุหรี่ใส่หน้าลูก 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 11 ต.ค.66 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกับ พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คําบุศย์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รองผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ได้ร่วมจับกุมตัวนายนพพร อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 685/2566 ได้ที่ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาออก 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ,พาอาวุธมีดในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ชายอุ้มลูกวัย 3 ขวบ ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นายกำพล อายุ 66 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยอาวุธมีดจำนวน 5 แผล สาเหตุเพียงนั่งสูบบุหรี่หน้าห้าง ถูกผู้ต้องหาแอบถ่ายรูป จึงถามว่าถ่ายรูปทำไม กลับถูกแทงเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบสวนผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนขอโทษ ไม่มีเจตนาแทงลุงเสียชีวิต สาเหตุเกิดจากวันนั้นป้อนข้าวลูกอยู่ ผู้เสียชีวิตเดินเข้ามาเหมือนจะต่อยตน เข้ามาคุกคาม และสูบบุหรี่พ่นใส่หน้าลูกของตน จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ผู้เสียชีวิตด่าตนว่าถ่ายทำไม ทำให้ตนเกิดอารมณ์โมโห ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตเข้ามาคุกคามตนกับลูกก่อน ทำท่าทีเหมือนจะทำร้าย จำได้ว่าแทงไปทั้งหมด 3 ครั้งผู้เสียชีวิตสู้กลับ ตนก็กลัวว่าอีกฝ่ายจะมีอาวุธเช่นกัน ต่างคนต่างสมัครใจสู้กัน อาวุธที่ใช้ก่อเหตุซื้อมาพกติดตัว เดิมมีดอยู่ในกระเป๋าเก็บมิดชิด วันนั้นตั้งใจมาซื้อข้าวและป้อนข้าวลูก ตนเองก็ร้องไห้ ชีวิตไม่เหลือใคร มีแค่ลูกกับน้องสาว เลี้ยงลูกคนเดียว ขอโทษญาติของผู้เสียหายด้วย ไม่ได้เจตนา แต่ก็มีเหตุผลของตน ยอมรับผิดทั้งหมด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัตินายนพพร ผู้ต้องหา พบว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายพื้นที่ เป็นผู้ต้องหาคดี พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ในพื้นที่ สน.สุทธิสาร และ สน.ทองหล่อ  ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ในพื้นที่ สน.พญาไท

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส