สลด! ฮามาสบุกถล่มหมู่บ้าน สังหารทารก-เด็กกว่า 40 ราย

11 ต.ค. 66

สลด! กลุ่มติดอาวุธฮามาสบุกถล่มหมู่บ้านอิสราเอล สังหารทารก-เด็กกว่า 40 คน เผยบางรายถูกตัดศรีษะอย่างสยดสยอง

11 ต.ค. 2566 สื่อต่างประเทศ New York Post รายงานว่า ผู้รอดชีวิตจากเหตุสงครามกลุ่มติดอาวุธฮามาสของปาเลสไตน์ยิงจรวดถล่มอิสราเอล กราดยิง และจับผู้คนไปเป็นตัวประกัน ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา

โดยมีรายงานว่าผู้ก่อการร้ายฮามาส สังหารเด็กทารกและเด็กเล็กอย่างน้อย 40 ราย ที่คิบบุตซ์ใกล้ชายแดนฉนวนกาซา  Nicole Zedek นักข่าว I 24 รายงานสถานการณ์จากเหตุสลด จาก Kibbutz Kfar Aza ใกล้เมือง Sderot ประมาณ 15 กิโลเมตรจากฉนวนกาซา นอกจากจะพบศพเด็กที่ไม่มีศีรษะแล้ว บางครอบครัวยังถูกสังหารยกครัวบนเตียงนอน และเป็นภาพที่สยองและสะเทือนใจ

ขณะที่ Nic Robertson ผู้สื่อข่าวจาก CNN ระบุว่า “มีสมาชิกที่ถูกสังหารจำนวนมากในคิบบุตซ์แห่งนี้ ผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก ถูกมัดมือ ถูกยิง ประหารชีวิต ตัดศีรษะ”

ขณะที่ Itai Veruv หัวหน้ากองบัญชาการ IDF กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “มันไม่ใช่สนามรบ คุณเห็นเด็กทารก มารดา พ่อในห้องนอน ในห้องคุ้มครอง และวิธีที่ผู้ก่อการร้ายสังหารพวกเขา มันไม่ใช่สงคราม  มันเป็นการสังหารหมู่ พวกเขาฆ่าเด็กทารกต่อหน้าพ่อแม่ แล้วก็ฆ่าพ่อแม่ด้วยพวกเขาตัดหัวประชาชน”

กะฟาร์ อะซา เป็นหมู่บ้านหนึ่งทางใต้ของประเทศอิสราเอล ที่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (7 ต.ค..) ถูกกลุ่มติดอาวุธฮามาสบุกก่อเหตุความรุนแรงขึ้น ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

ข้อมูลอ้างอิงจาก : New York Post 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม