เพื่อนเสี่ยเอ็มตัดสัมพันธ์ผิดซ้ำซาก เกินรับไหวซ้อมเมียท้อง แฉนิสัยชอบสร้างภาพ (คลิป)

25 ก.ค. 60
จากกรณีแฟนสาวของนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล หรือ เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า ที่ไปทำร้ายแฟนสาวของตัวเองที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน จนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก จนต้องขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีที่สน.สายไหม เนื่องจากโมโหที่ถูกฝ่ายหญิงจับได้ว่าตนเองไปคุยไลน์กับผู้หญิงอื่น ซึ่งทางหญิงสาวผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แม้ฝ่ายชายจะโทรศัพท์มาหา แต่ตนก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 
เพื่อนที่เคยสนิทกับนายชลวิทย์
 ล่าสุด (24 ก.ค.) เพื่อนที่เคยสนิทกับนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล หรือ เสี่ยเอ็ม โดยเล่าว่า รู้จักกับ นายชลวิทย์ ได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งนายชลวิทย์เข้ามาตีสนิทผ่านกลุ่มไลน์ซื้อขายรถยนต์ ก่อนหน้านี้ก็มีคนพูดถึงพฤติกรรมของนายชลวิทย์อยู่บ่อยครั้ง แต่ก็พยายามให้โอกาสปรับปรุงตัว ประกอบกับตอนเด็กนายชลวิทย์มีปัญหาทางด้านครอบครัว ขณะที่เพื่อน ๆ ก็ไม่มีใครคบแล้ว เพราะเอือมระอากับพฤติกรรม ที่ชอบเห็นแก่ตัว ปากไม่ค่อยดี ชอบตีสนิทคนดัง เพื่อสร้างภาพ ให้ดูดีกับการประกอบอาชีพซื้อขายรถยนต์
นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาล หรือ เสี่ยเอ็ม
หนุ่มคนดังกล่าวบอกอีกว่า ที่ผ่านมา ตนก็รับรู้เรื่องของนายชลวิทย์กับแฟนสาว ซึ่งรู้ว่ามีการทำร้ายผู้หญิงคนนี้บ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้ตนก็ตามแก้ข่าวให้ตลอด ไม่อยากให้คนมองเพื่อนไม่ดี แต่ครั้งนี้รับไม่ได้ เพราะรู้ว่าแฟนสาวคนนี้คอยอยู่เคียงข้าง แต่กลับมาทำร้ายทั้ง ๆ ที่กำลังตั้งครรภ์ คิดว่าคงให้อภัยในสิ่งที่เพื่อนทำไม่ได้ ไม่ขอยุ่งเกี่ยว และตัดขาดความเป็นเพื่อน หลังจากเกิดเรื่องเสี่ยเอ็มพยายามติดต่อมาหาตน แต่คงไม่มีอะไรต้องพูดคุยกันอีก
โชว์รูมที่เคยระบุว่า นายชลวิทย์ ทำงานอยู่
ในวันเดียวกัน ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมายังโครงการจำหน่ายรถยนต์ พบว่าโชว์รูมที่เคยระบุว่า นายชลวิทย์ ทำงานอยู่ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ซึ่งเจ้าของโครงการดังกล่าว ได้ชี้แจงว่า โชว์รูมดังกล่าวได้ย้ายออกไป และยกเลิกสัญญาประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ในส่วนของนายชลวิทย์ ตนก็รู้จัก เพราะเคยติดต่อซื้อขายรถกัน แต่หลังจากเกิดเรื่องก็ไม่พบกันอีก และหายไปจากวงการขายรถยนต์หรู
ด้านเฮียอ๊อด อมร ผู้ที่เคยเปิดเผยเรื่องโชว์รูมรถเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ บอกว่า หลังเกิดเหตุตนเลิกติดต่อกับนายชลวิทย์ และไม่ทราบว่านายชลวิทย์ไปทำอาชีพอะไร แต่ในวงการซื้อขายรถหรู เท่าที่ตนรู้ ไม่มีผู้ประกอบการคนไหนอยากติดต่อ เนื่องจากนายชลวิทย์ไปก่อเหตุลักษณะนี้บ่อย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ