โรงเรียนแถลง แสดงความเสียใจต่อเหตุกราดยิงในห้างสยามพารากอน

3 ต.ค. 66

โรงเรียนแถลง แสดงความเสียใจต่อเหตุกราดยิงในห้างสยามพารากอน พร้อมคุยกับผู้ปกครองนักเรียนทุกคนที่ไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

3 ต.ค.2566 จากกรณีที่เกิดเหตุกราดยิง ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยผู้ก่อเหตุสลดในครั้งนี้เป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ 4 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดนายวิวัฒน์ คติธรรมนิตย์ ผู้อำนวยการดิเอสเซนส์ ออกแถลงการแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

" เรียน ผู้ปกครองนักเรียนดิเอสเซนส์

เรื่อง The Essence ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดขี้งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บจาก

เหตุการณ์บุกยิงในห้างสรรพสินค้าพารากอน The Essence ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดขึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์บุกยิงใน ห้างสรรพสินค้าพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2556 เวลา 17.00 น. The Essence ได้รับทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียน The Essence ตามที่มีการรายงานข่าวจริง The Essence ตระหนักดีว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เราจะให้ความร่วมมือ

กับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนอย่างเต็มที่ หากมีประเด็นที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ และใคร่ขอความเห็นอกเห็นใจทุกท่าน โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวน้องที่เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนด้วย และหากผู้ปกครองครองและนักเรียนไม่สบายใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องการพบผมเพื่อพูดคุยผมพร้อมที่จะพบทุกท่าน โปรดนัดหมายกับทีมแคร์ของโรงเรียนได้ครับ

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

นายวิวัฒน์ คติธรรมนิตย์ ผู้อำนวยการดิเอสเซนส์"

messageimage_1696342802873

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส