สยามพารากอน แสดงความเสียใจต่อเหตุกราดยิงภายในห้าง

3 ต.ค. 66

สยามพารากอน โพสต์แสดงความเสียใจต่อเหตุกราดยิงภายในห้าง ขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่เข้ายุติสถานการณ์

3 ต.ค.2566 จากกรณีที่เกิดเหตุกราดยิง ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยผู้ก่อเหตุสลดในครั้งนี้เป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ 4 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด Siam Paragon ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊ก Siam Paragon  ระบุว่า  

“สยามพารากอน ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์อันไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นในวันนี้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์และจับกุมผู้กระทำผิดได้แล้ว ทันทีที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดจนทีมรักษาความปลอดภัยของสยามพารากอน ได้ทำการอพยพลูกค้าและพนักงานออกจากอาคารทันที โดยยึดถือความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และร้านค้าทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด

สยามพารากอนขอขอบคุณตำรวจ และอาสาสมัครทุกนาย และทีมรักษาความปลอดภัยของสยามพารากอนที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่เข้ายุติสถานการณ์อย่างเต็มกำลัง และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้แก่พวกเราในวิกฤตการณ์ครั้งนี้ หากมีความคืบหน้าใดๆจะแจ้งให้ท่านทราบต่อไป”

 

istock-1155396659

 

“Siam Paragon would like to express its deepest condolences regarding the unexpected incident that occurred today.

Currently, the police have brought the situation under control and apprehended the perpetrator.

As soon as the incident occurred, the police and Siam Paragon’s security team immediately evacuated customers and employees from the building, prioritizing the safety of all customers, employees, and tenants.

We would like to express our sincerest gratitude to the police, volunteers, and our security team for their dedicated efforts in bringing the situation under control. We also appreciate all the support from everyone during the incident and will continue to provide updates on any further developments.”

 

16963350554252x

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส