ตายในวันเกิด! เด็ก 15 ขอเงินยายซื้อของทำรายงานส่งครู ก่อนพบเป็นศพในบึงบัวใหญ่

29 ก.ย. 66

ดับปริศนาในวันเกิด! เด็ก 15 ขอเงินยายซื้อของทำรายงานส่งครู สุดท้ายพบเป็นศพในบึงบัวใหญ่ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

29 ก.ย. 2566 จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (28 ก.ย. 2566) พบศพเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เสียชีวิตอยู่ในบึงบัวใหญ่ ตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ในสภาพศพนอนหงายหน้าลอยน้ำ สวมเสื้อสีดำ นุ่งกระโปรงสีชมพู ไม่สวมเสื้อชั้นใน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง  จากการสอบถามนางเต็มสิริรัตน์ สงวนนามสกุล อายุ 65 ปี ยายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานสาว

1695974855141

น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบัวใหญ่ ช่วงเย็นวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา น้องเอได้มาขอเงินตนเพื่อไปซื้อของมาทำรายงานส่งครู โดยมีเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิงขับขี่รถจักรยานยนต์มารับน้องเอที่บ้าน  จนช่วงค่ำน้องเอก็ยังไม่กลับ ยายโทร.หาน้องเอแต่ก็ติดต่อไม่ได้ กระทั่งช่วงกลางดึกน้องเอได้โทรศัพท์ไปหาแม่ แต่พอแม่น้องเอรับสาย ก็ได้ยินเสียงน้องเอเรียกว่า “แม่” แค่เพียงคำเดียว สายโทรศัพท์ก็ถูกตัดไปและติดต่อไม่ได้อีกเลย กระทั่งเช้าวานนี้ มีคนมาพบศพน้องเอจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเป็นการเสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติ เพราะสภาพศพน้องเอไม่ได้สวมเสื้อชั้นใน อีกทั้งวันนี้ก็ยังเป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของน้องเอด้วย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

1695974816122

ล่าสุดเช้าวันนี้ ครอบครัวและแม่ของน้องเอได้เดินทางไปรอรับศพน้องเอ ที่บริเวณห้องดับจิต โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของครอบครัวที่ยังทำใจไม่ได้ โดยทางครอบครัวยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของน้องเอ ซึ่งขณะนี้แพทย์กำลังผ่าพิสูจน์ศพหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง

1695974839352

ด้านนางสาวสุพัตรา สงวนนามสกุล อายุ 35 ปี แม่ของน้องเอผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เดินทางมารับศพลูกสาว ซึ่งตนยังคงติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต และขณะนี้ครอบครัวยังไม่สามารถติดต่อเพื่อนชายหญิง ที่ขี่รถจักรยานยนต์มารับลูกสาวของตนที่บ้านก่อนเกิดเหตุได้เลย ทำให้ไม่มีใครทราบข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้ตริงโดยเร็ว

1695975021832

ขณะที่พันตำรวจเอกธัชพล ส่องแสง ผู้กำกับการ สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า หลังพบศพผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งขณะนี้กำลังรอผลการชันสูตรอยู่ คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ จะทราบสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจหาพยานหลักฐานโดยรอบบริเวณจุดที่พบศพ ซึ่งบริเวณจุดที่พบศพ มักจะเป็นแหล่งรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่น ที่มาจับกลุ่มนั่งเล่นในช่วงค่ำ และจากการตรวจสอบบริเวณนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวเพื่อนของผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นการเสียชีวิตไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องของอุบัติเหตุ การฆาตกรรม และการฆ่าตัวตาย โดยเจ้าหน้าที่ฯ ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง เพราะต้องรอผลการชันสูตรศพหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส