ระทึก! เครื่องเล่นขัดข้อง นักท่องเที่ยวห้อยหัวกว่าครึ่งชั่วโมง

26 ก.ย. 66

ระทึก! เครื่องเล่นขัดข้อง นักท่องเที่ยวห้อยหัวกว่าครึ่งชั่วโมง 2 นักท่องเที่ยวมีอาการเจ็บหน้าอกหลังเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือลงมาได้

26 ก.ย.2566 สำนักข่าวต่างประเทศ NBC Chicago รายงานเรื่องราวสุดระทึกในสวนสนุกแห่งหนึ่ง ในรัฐออนแทริโอ ประเทศแคนาดา ที่เกิดขัดข้องระหว่างที่ผู้ใช้บริการ กำลังเล่นเครื่องเล่น “Lumberjack” ทำให้ผู้เล่นต้องห้อยหัวอยู่กลางอากาศเป็นเวลากว่าครึ่งชั่วโมง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา

ห้อยหัว
Credit Tiktok : jiashira_

ไวรัลดังกล่าวถูกเผยแพร่ใน Tiktok มีผู้เข้าชมคลิปกว่า 500,000 ครั้ง โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.40 น. ของคืนวันที่ 23 ก.ย. 2566 ตามเวลาท้องถิ่น เครื่องเล่น“Lumberjack” นี้มีความสูงอยู่ที่ 22 เมตร สามารถสร้างความสนุกให้กับผู้เล่น โดยการเหวี่ยงหมุนได้ 360 องศา ขณะเกิดเหตุ เครื่องเล่นได้หยุดการหมุนอยู่ที่ 180 องศา ทำให้ผู้เล่นต้องห้อยหัวในทิศทางดิ่งสู่พื้นโลก นานกว่าครึ่งชั่วโมง

 ขณะที่ทางสวนสนุกแถลงว่า “ผู้เล่น 2 คน รายงานอาการเจ็บหน้าอก และเข้ารับการรักษาที่ศูนย์สุขภาพของสวนสนุก เมื่ออาการดีขึ้นทีมแพทย์จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ ได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัยแล้ว”

อย่างไรก็ตาม ทางสวนสนุกได้ปิดให้บริการเครื่องเล่นชั่วคราว และอยู่ระหว่างการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นถึงสาเหตุการขัดข้องของเครื่องเล่นนี้

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก : NBC Chicago

 

@jiashira_ After about 45 mins they were able to get everyone down safety 🫠😮‍💨 I’m definitely not getting on this ride any time soon! #canadaswonderland #canada #toronto #amusementpark #ridegetsstuck #scary #wtf #viral #fyp ♬ original sound - Shira 🦂

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม