ตำรวจพบเส้นทาง"ไอ้เอ็ม"กลับไปเช็กพิรุธจุดฆ่าโบกปูนลูก

20 ก.ย. 66

ตำรวจเช็กเส้นทาง"ไอ้เอ็ม"กลับไปกำแพงเพชรหลังก่อเหตุฆ่าโบกปูนแล้ว คาดเช็กพิรุธจุดหมกศพ


ความคืบหน้าคดีพ่อฆ่าโบกปูนลูก 2 ขวบ และล่าสุดรับสารภาพเพิ่มเติมว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกที่มีกับภรรยาเก่าไปด้วย 4 ศพซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล

ล่าสุดตำรวจได้การตรวจสอบเส้นทางรถยนต์ของนา เอ็ม พ่อที่ฆ่าลูกแท้ๆโบกปูนในจ.กำแพงเพชร โดยกล้องจับภาพได้ว่านายเอ็มได้ขับรถจากกรุงเทพ วันที่ 9 สิงหาคม ช่วงบ่าย 2 และกลับจากจ.กำแพงเพชร วันที่ 11 สิงหาคมช่วงซึ่งปลายทางคือมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเชื่อว่าน่าจะกลับมาตรวจสอบว่ามีใครสงสัยอะไรหรือไม่

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ บ้านคลองใหม่พัฒนา หมู่ 15 ต.บ่อถ้ำ กำแพงเพชร พบว่าตำรวจยังคงใช้เชือกโปลิสไลน์กั้นพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุและไม่อนุญาตให้เข้าไปด้านในบ้าน เนื่องจากยังคงมีวัตถุพยานที่อาจต้องเก็บเพิ่มเติม และไม่ให้วัตถุพยานเสียหาย

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ บอกกับเราว่าพอรู้ข่าวก็ตกใจมาก เพราะสงสารเด็กและที่ผ่านมาพฤติกรรมพ่อเด็ก รือนายเอ็มก็ดูรุนแรงและไม่มีใครอยากยุ่ง ส่วนตัวนางสาวจุ๋ม ภรรยา พบว่าตามเนื้อตัวมักจะมีร่องรอยถูกทำร้าย ร่างกายเป็นแผล โดนดาดที่หน้า โดยจะใส่แมสก์ปิดบังหน้าไว้ตลอด

ทั้งที่เมื่อก่อนเป็นคนสวยขาวแต่ผิดกับปัจจุบันที่ทั้งผอมและหมอง ชาวบ้านยังเล่าอีกว่าช่วงต้นเดือนสิงหาคม นายเอ็ม ขับรถยนต์ มาที่บ้านและเปิดเพลงเสียงดังแต่ที่ผิดสังเกตคือนายเอ็ม และนางสาวจุ๋ม ไม่ยอมนอนในบ้าน นอนในรถ ซึ่งพอเกิดเรื่องชาวบ้านสันนิษฐานว่าทั้ง 2 คน น่าจะกลับมาตรวจสอบจุดฆ่าโบกปูนว่ามีความผิดปกติในเรื่องกลิ่นหรือบริเวณฝังหรือไม่ ก่อนจะเดินทางกลับไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส