ระทึก!คนขับวูบหมดสติรถเสียหลักเข้าป่าคนขับดับ ผู้โดยสารเจ็บอื้อ  

14 ก.ย. 66

สุดระทึกคนไทยฝรั่งกว่า 20 คนกรี๊ดลั่น! คนขับรถโดยสารประจำทางวูบหมดสติคาพวงมาลัย รถเสียหลักพุ่งเข้าป่าหญ้าคนขับดับ ผู้โดยสารบาดเจ็บอื้อ

 

เมื่อเวลา 15.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีรถบัสโดยสารประจำทางหลุดโค้งเสียหลักพุ้งเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางมีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย เกิดเหตุที่บริเวณทางโค้งอันตรายใกล้กับหน่วยพิทักษ์ป่าท่าทุ่งนา หมู่ 1 ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

 

ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์กำลังช่วยกันลำเรียงผู้บาดเจ็บลงจากรถบัสโดยสารประจำทางสีน้ำเงินเส้นทาง เอราวัณ-กาญจนบุรี ที่เสียหลักหน้ารถมุดเข้าไปในป่าหญ้าข้าง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้บาดเจ็บประมาณ 6-7 คน หลังจากนั้นได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล 

 

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่พบว่าทางด้านชายคนขับรถบัสคันเกิดเหตุมีอาการสาหัส ไม่มีสติปลุกไม่ตื่นไม่มีชีพจรจึงได้ทำการ CPR ในที่เกิดเหตุอยู่นานแต่ไม่เป็นผลได้เสียชีวิตยังจุดเกิดเหตุ

 

จากการสอบถามนายวสัน สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา ทราบว่า รถบัสโดยสารคันนี้กำลังจะมุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารประมาณ 20 คน ซึ่งโดยสารกันมาเต็มคันรถ มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยจุดหมายปลายทางในเขตพื้นอำเภอเมืองกาญจนบุรี ขณะที่กำลังขับรถอยู่นั้นคนขับมีอาการวูบ จึงพยายามประคองรถเพื่อจะจอดข้างทางแต่ไม่ทันคนขับหมดสติก่อน ทำให้รถส่ายไปมาจนเสียหลักพุงเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส