อดีตนักการเมืองพรรคดังซื้อบริการเด็กย่องมอบตัวกลางดึก

14 ก.ย. 66

คดีแม่ชาวต่างด้าวให้ลูกสาว ม.4 ขายบริการทางเพศ ล่าสุดจับผู้กระทำความผิดได้แล้ว 5 ราย โดยมีอดีตนักการเมืองพรรคดังย่องมอบตัวแต่ถูกประกันตัวออกไปแล้ว

ความคืบหน้าคดีแม่ชาวต่างด้าวนำลูกสาวเด็กนักเรียน ม.4 ขายบริการทางเพศในรีสอร์ทที่ตนทำงานเป็นแม่บ้านในเขต อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี มีทั้งนักการเมืองดัง อดีตผู้อำนวยการ และคนอื่น ๆ หลังครูกับพ่อแท้ ๆ ของเด็กนักเรียนหญิงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับนางมะเหมี่ยว แม่แท้ ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ขออนุมัติศาลออกหมายจับตัวดำเนินคดี 3 ข้อหาหนักตามข่าวที่นำเสนอมา ต่อเนื่องแล้วนั้น

ชายที่มาซื้อบริการที่ ด.ญ.บี (นามสมมติ) เหยื่อทางเพศได้ระบุตัวตน 5-6 ราย นั้น ล่าสุดพนักงานสอบสวนออกหมาจับแล้ว
โดยพล.ต.ต.วิชิตบุญ ชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จ.สระบุรี มีคำสั่งแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รองผบก.ภ.จ.สระบุรี เป็นหัวหน้าคณะทำงาน โดยให้ระดมพนักงานสอบสวนจาก สภ.ข้างเคียง มาร่วมเป็นพนักงานสอบสวน(เฉพาะกิจ) เพราะเป็นคดีอื้อฉาวที่ผู้กระทำความผิดมีทั้งนักการเมืองใหญ่อดีตข้าราชการและบุคคลอื่น ๆ เป็นที่สนใจของคนทั่วไปว่าคดีจะจบลงอย่างไรและสามารถหาหลักฐานมานำตัวคนผิดมาดำเนินคดีได้หรือไม่

ต่อมาที่ห้องประชุม สภ.บ้านหมอ พ.ต.อ.สุรพจน์ เรียก พ.ต.อ.ไกรสรศรี อำพร ผกก.สส.ภ.จว.สระบุรี, พ.ต.อสมคิด ศาวิสัย ผกก.กลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธร จ.สระบุรี พ.ต.อ.ปกรณ์ นามศรี ผกก.สภ.บ้านหมอ และพนักงานสอบสวน(เฉพาะกิจ) เข้าร่วมประชุมเพื่อเร่งรัดการทำคดี โดยในวันนี้ได้เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องในรีสอร์ทมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหลายคน

พ.ต.อ.สมคิด หนี่งในคณะทำคดีนี้เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับบุคคลตามคำให้การชี้เบาะแสของ ด.ญ.บี แล้วจำนวน 5 คน ผู้ถูกกล่าวหา(บางคน) ยังให้การแบ่งรับแบ่งสู้ ประกอบด้วย 1นายสุริยา เจ้าหน้าที่รพ.แห่งหนึ่ง 2. นายพรชัย ผู้รับเหมาในเขต จ.ลพบุรี ส่วนคนที่ 3 เมื่อค่ำวานนี้11ก.ย.2566 เจ้าหน้าที่ได้นำหมายศาลเข้าจับกุมนายเดชา อดีต ผอ.สำนักพุทธศาสนา จ.สระบุรี ได้ที่ จ.อ่างทอง และคนที่ 4.นายประสงค์ เป็นเซลล์ขายสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง จับได้ที่จ.นครปฐม ส่วนรายที่ 5. เป็นอดีตนักการเมืองคนดังระดับชาติ ”สังกัดพรรคการเมืองใหญ่” รัฐบาลปัจจุบัน เข้ามอบตัวพร้อมทนายความเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา พร้อมขอประกันตัวเบื้องต้นอดีตนักการเมืองให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ด้านพนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบสวนประมาณ 2 ชั่วโมงและได้ให้ประกันตัวเนื่องจากอดีตนักการเมืองมามอบตัวเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส