ขนลุก! ลุงข้างบ้านเข้าฝันเก็บของบอกลา จะไปแล้ว มารู้อีกทีนอนเสียชีวิต

9 ก.ย. 66

เพื่อนบ้านฝันเห็นลุง 95 ปี เก็บข้าวของบอกลา "จะไปแล้ว" ชาวบ้านคิดว่าเป็นแค่ฝัน ไม่กี่วันต่อมา ได้กลิ่นเหม็น เปิดบ้านเจอนอนเสียชีวิตแล้ว

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากชาวบ้านมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านเลขที่ 77 หมู่2 บ้านศิริถาวร (คุ้มทุ่งสว่าง) ต.หนองอียอ อ.สนม จ.สุรินทร์ ชื่อนายชาลี ชัยโย อายุ 95 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ขึ้นอึดส่งกลิ่นเหม็น ไม่มีญาติ ชาวบ้านไปพบจึงนำผ้าห่มมาปิดไว้ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1 วัน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรสุรินทร์จุดอำเภอสนม เจ้าหน้าที่ สภ.สนม และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนม เข้าร่วมตรวจสอบชันสูตรศพ ซึ่งทางร้อยเวรได้สอบถามชาวบ้านว่า ใครเป็น โดยชาวบ้านบอกว่า นายชาลี ผู้ตาย ไม่มีญาติ มาอยู่บ้านนี้นานแล้ว นางสุนทร เจือจันทร์ ให้อยู่ที่บ้าน หาข้าวหาน้ำให้ทาน โดยทาง กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สุรินทร์ จ้างให้ดูแล เดือนละ 3,000 บาท เพราะ นายชาลี ไม่มีญาติ อายุก็มาก นางสุนทร จึงได้รับดูแล ไว้อีกบ้าน พบเห็นล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์สุรินทร์ เข้ามาดูแล และมาพบเป็นศพวันนี้ 8 กันยายน เวลา 14.00 น.

จากการสอบถามชาวบ้าน ยายแต๋น พาสวัสดิ์ เล่าให้ฟังว่า ได้กลิ่นเหม็น ก็พากันนึกว่า กลิ่นไก่ตาย สงสัยหมากัดไก่ตายแล้วเน่าเหม็น ก็เลยพากันหากลิ่น หายังไงก็ไม่มี แต่กลิ่นเริ่มโชยมาในบ้านที่นายชาลี อยู่ แต่ไม่มีใครกล้าเปิดประตูเข้าไปดู จากคุณบัวแก้ว ก็เดินเข้าไปเปิดประตู ถึงกับผงะ พบนายชาลี นอนขึ้นอึดเสียชีวิต จึงได้ประสานผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนทางด้าน คุณอรวรรณ บุญเพิ่ม ได้เล่าให้ฟังว่า ตนฝันว่านายชาลีเก็บข้าวเก็บของจึงถามว่าจะไปไหน ผู้ตายก็บอกว่า จะไปจากที่แล้ว ก็เคยไปเล่าให้ชาวบ้านฟัง แต่ชาวบ้านก็คิดว่า เป็นแค่ความฝัน เลยไม่ได้คิดอะไร ต่อมาวันนี้มีคนบอกว่าคุณตาตายแล้ว ก็รู้สึกขนลุก เพราะฝันว่าคุณตาจะไม่อยู่ที่นี่จะไปแล้ว

ส่วนศพผู้ตาย นางสุนทร รับเป็นญาติ และทางเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองอียอ รับเป็นเจ้าภาพ ให้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัด คืนวันนี้จะสวดอธิธรรม บำเพ็ญกุศลทางศาสนา และวันพรุ่งนี้ 9 กันยายน 66 จะเผาในช่วงบ่าย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส