หนุ่มเขียนจม.ลาโลกพ้อเป็นคนดีไม่ได้ ทิ้งไว้บนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

4 ก.ย. 66

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาหนุ่ม 18 เขียนจดหมายลาพร้อมตัดพ้อขอโทษครอบครัวที่เป็นคนดีไม่ได้ ทิ้งไว้บนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาพบพิรุธรถจยย.หายไป

 

วันที่4กันยายน 2566 ร.ต.อ.กิตติมศักดิ์ อุดมรักษ์ รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีชาวบ้านพบเห็นรองเท้าแตะวางทับจดหมายเขียนลาเอาไว้ บนสะพานอโยธยา ถนนทางหลวงชนบท ศูนย์ราชการ-สำเภาล่มข้ามสะพานแม่น้ำเจ้าพระยา ต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

ช่วงกลางสะพานฝั่งมุ่งหน้ามาที่ตำบลสำเภาล่ม ช่วงกลางสะพานพบรองเท้าแตะสีดำวางทับแผ่นกระดาษสีขาว พร้อมบัตรประชาชนถ่ายเอกสารระบุชื่อนายภูริพัฒน์ อายุ18ปี ชาวต.บ้านกุม อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

ตรวจสอบข้อความในจดหมายเขียนด้วยลายมือ ปากกาสีน้ำเงิน ข้อความ”ฝากถึงคนที่มาเจอผม ผมฝากบอกทุกคนว่าผมขอโทษที่เป็นคนดีให้ไม่ได้ อย่าโกรธผมเลย ผมตัดสินใจแล้ว ผมทำมันพังเอง ฝากบอกผู้หญิงที่ผมรักผมขอโทษที่ทำให้เธอเสียใจ เค้าเป็นผู้หญิงที่ผมรักมาก ความรู้สึกผมมันแย่ที่ทำให้คนที่รักเจ็บ ผมขอโทษทุกคนผมเหนื่อยแล้ว ขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่เบื้องหลังทุกอย่างผมโทษตัวเองรักเธอนะต่อไปนี้ต้องดูแลตัวเอง“

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานติดต่อทางญาติเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทางญาติให้ข้อมูลว่าน้องพ่อเสียชีวิตตั้งแต่ตอนยังเด็ก แม่ทิ้งไปตั้งแต่ตอนยังเด็กเช่นกัน ทั้งป้าและน้าเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กจนโต ส่งเสียเรียนจนปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นปวช.ที่ 3 ทำงานศูนย์การค้าแห่งหนึ่งและเรียนไปด้วย หลานจะเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก็บความรู้สึกเอาไว้คนเดียว ไม่ค่อยบอกอะไรใคร ช่วงหลังทราบว่ามีปัญหากับแฟนสาว เมื่อวานก็เพิ่งเจอกันไม่คิดว่าจะมากระโดดสะพาน ปกติจะมีรถจักรยานยนต์หนึ่งคัน แต่ตอนนี้ยังไม่พบรถจักรยานยนต์จึงอาจจะเป็นไปได้ว่ายังไม่ได้กระโดดน้ำลงไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจและมูนิธิร่วมกตัญอยู่กระจายกำลังตรวจสอบบริเวณโดยรอบค้นหารถจักรยานยนต์ยังไม่พบ พร้อมพร้อมใช้เรือล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อค้นหา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส