เปิดใจ “แพนเค้ก” สงสารแม่ โดนชาวเน็ตบูลลี่ความแก่ ชี้จุดพา “แม่แพม” ทำสวย

29 ส.ค. 66

อีกหนึ่งครอบครัวเรื่องราวดีๆที่มาพร้อมรอยยิ้มให้วงการบันเทิงเสมอ สำหรับคู่แม่ลูกพิมพ์นิยม “แพนเค้ก เขมนิจ” และ “แม่แพม นวลนง” ที่ความสวยไม่ทิ้งแถว กลายเป็นคู่สวยคู่แฝดที่ทุกคนชื่นชม

ล่าสุดยังแท็คทีมกันไปขึ้นเขียงกับอาจารย์หมอคนดัง “หมอชลธิศ” แห่ง ธีรพล คลินิก ดึงหน้าชุดใหญ่ไฟกะพริบ Face-Lock ออกมาสวยเต็มสิบไม่หัก และ กรีดตาสองชั้นแก้ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง งานนี้พร้อมควงคู่มาอัปเดตเปิดเบื้องหลังการทำสวยผ่าน “รายการแฉ”พร้อมเผยเรื่องชีวิตคู่หลังแต่งงาน ทำไม “แม่แพม” ถึงทิ้งลูกสาวคนสวย หนีไปใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ที่เชียงใหม่

เห็นว่าตอนนี้ แม่แพม ไปใช้ชีวิตที่เชียงใหม่แล้ว?
แพนเค้ก : คุณแม่อยู่กรุงเทพ 2วันนอกนั้นไปอยู่เหนือ 3-4วันตลอดเลย
แม่แพม : ใช่ค่ะ ถ้ามีงานถึงลงมาทำงานที่กรุงเทพ และก็กลับไปอยู่เชียงใหม่ เพราะภูมิหลังแม่อยู่เชียงใหม่อยู่แล้ว ก็กลับไปอยู่เชียงใหม่เป็นหลัก”

ช่วงนี้กลับมารับงานละครเยอะมาก รับทุกช่องเลย?
แพนเค้ก : ที่กลับมารับงานละครได้ เพราะได้รับโอกาสดีๆ มาร่วมงานกับผู้จัดหลายๆท่านบทก็ดีมาก หลากหลายเราก็ได้ทำอะไรใหม่ๆลองใหม่ๆ เต็มเหนี่ยวมาก

แล้ว แม่แพม เองยังได้ไปกอง ดูแลลูกสาวอยู่มั้ย?
แม่แพม : ก็มีบ้างไปตรวจ ซุ่มไปเล็กน้อยที่ไปตรวจการ เอาขนมไปให้ (กดดันเรื่องให้น้องมีหลานมั้ย) ไม่กดดันง่ายๆสบายๆ ถ้าอยากจะทำงานก็ทำไปก่อน เอาที่น้องพร้อม

เรื่องศัลยกรรมฮือฮามาก ทำไมถึงตัดสินใจทำศัลยกรรม?
แม่แพม : ก่อนที่ทำคือใจเสียมากเลย มีคนทักเยอะว่าเราไปเหมือนคนนู้นคนนี้ ซึ่งเราก็คิดว่าขนาดนั้นเลยหรือเนี้ย แอบแย่ แอบเสียเซลฟ์

แพนเค้ก : แล้วตอนนั้นแม่ถ่ายคลิปทุกวันไงค่ะ แล้วพอคนมาทักก็เสียเซลฟ์ ซึ่งแม่เป็นคนไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นเลย ก็เพราะว่าตามวัย ดูแลตามวัย แต่พอมาทักแบบนี้ไม่ได้นะ

ตอนที่ลูกสาวพาไปทำสวย อาการเป็นไงบ้าง?
แม่แพม : พอไปทำมาแล้วเหมือนได้ชีวิตใหม่จริงๆ อยากจะไลฟ์สดตลอดเวลา อยากอยู่หน้ากล้อง เพราะเราดูแลตัวเองได้ ปกติต้องเรียกคน หรือว่าเมคอัพมาช่วยเรา ปกปิดสารพัด

หาข้อมูลยังไงก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต?

แพนเค้ก : จริงๆกับหมอชลธิศเนี้ย เคยได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว อาจารย์อยากจะทำงานร่วมกัน จนได้มาเจอกัน ก็แอบคิดว่าตอนแรกแพนคงจะไม่ทำหรอกเพราะว่ากลัว แต่หมอก็บอกว่าเราหางตาตกนิดนึง เอาไม้จิ้มฟันจิ้ม หางตายกเลย เราก็กลัวตอนแรก แต่ได้เจอทีมหมอที่เก่งๆเราก็โอเค แต่กลายเป็นว่าคนที่ตัดสินใจก่อนเลย ทำก่อนเลยคือคุณแม่ (หัวเราะ) หมอทำให้ดาราหลายคนมาก อยู่เบื้องหลังของดาราหลายคนมาก จนเรามั่นใจมาก มีเหตุและผล

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส