หมดสภาพ! "แพนเค้ก" โดนกาแฟราดหัว ยอมก้มกราบเท้า "น้ำผึ้ง" สู้ศึก" สงครามเงิน"

24 ส.ค. 66

ฉีกกฎละครไทยแบบเดิมๆ มีให้ลุ้นทุกสัปดาห์ สำหรับละครดราม่ามีชั้นเชิง "สงครามเงิน" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่ฟาดฟันกันด้วยเรื่องราวภาษาเงินๆ ทองๆ วางกลยุทธ์เพื่อชิงความเป็นหนึ่งบนสงครามและอำนาจของคนรวย

งานนี้กว่าจะได้มาซึ่งธุรกิจต้องตาต่อตา ฟันต่อฟัน "เอริน" (แพนเค้ก เขมนิจ) ต้องวางหมากปิดดิลธุรกิจให้ครอบครัวสามี แต่เจอเสี้ยนหนาม "ลายทอง" (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) อดีตเมียเก่าสามี คอยสกัดแผนธุรกิจทุกอย่างของเธอ ศึกนี้เลยต้องมีข้อแลกเปลี่ยน "ลายทอง" ออกคำสั่งท้าทายกับ "เอริน" ถ้ายอมก้มกราบเท้า จะยอมหลีกทางให้

งานนี้เลยได้เห็นซีนเด็ดในตำนาน "สาวแพนเค้ก" เข้าฉาก ก้มกราบดารารุ่นพี่ "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" แบบช็อตเด็ดคนดัง บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความดราม่า ผู้กำกับงานละเอียด "โอ๋ กฤษฎา เตชะนิโลบล" สั่งนักแสดงบิ้วอารมณ์กันสุด โดยเฉพาะ "สาวน้ำผึ้ง" ผู้กำกับไม่ปล่อยผ่าน ดึงอินเนอร์นางพญาให้ตัวแม่ดุดันไม่เกรงใจใคร

ต่อด้วยซีนหมดสวยของ "สาวแพน" ที่เล่นจริงเปียกจริง โดนเทกาแฟร้อนๆ ราดศรีษะแบบจัดเต็ม นับถือทั้งสปิริต และงานสายตา "สาวแพนเค้ก" เทคเดียวผ่านฉลุย บอกเลยว่าฉากนี้ขนหัวลุก

ตั้งนาฬิการอชมได้เลย ซีนแซ่บๆเดือดๆ กับละครดราม่าเผ็ดๆ "สงครามเงิน" คืนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

สงครามเงิน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส