แม่ขี่ จยย. ส่งลูกไปโรงเรียน หักหลบกระบะ ถูกอีกคันพุ่งชนดับคาที่

23 ส.ค. 66

ไปไม่ถึงโรงเรียน! แม่ขี่ จยย.ส่งลูกไปโรงเรียน ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุ แม่ดับคาที่หนูน้อย 10 ขวบสาหัส

23 ส.ค. 2566 เวลา 07.35 น. ร.ต.อ.ยศวริศ สิมณี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์ชนกับรถจยย. มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณหลัก กม.ที่ 2 ถนนสายศรีสะเกษ–อ.พยุห์ ต.โพนข่า อ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะนิสสัน รุ่นนาวาร่าสีดำ หมายเลขทะเบียน ฏพ 4483กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ชิดขอบถนนเลนด้านในเกาะกลางถนน โดยใต้ท้องรถปิคอัพมีร่างของหญิงคนหนึ่ง ติดอยู่ใต้ท้องรถ เสียชีวิตคาที่ ต้องใช้แม่แรงยกรถขึ้น จึงสามารถนำเอาร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้ท้องรถได้ และมีเด็กชายคนหนึ่งสวมชุด น.ร. ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะอีซูซุสีเทา ทะเบียน ขขก 117 ศรีสะเกษ จอดอยู่กลางถนน บริเวณไฟท้ายด้านขวามีรอยถูกชนจนแตก และพบรถ จยย. ฮอนด้าสีฟ้าขาว ทะเบียน บต. 3220ศรีสะเกษ โดนชนล้มคว่ำอยู่กลางถนน สภาพรถพังยับเยิน

 1692763875158

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ที่ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต ชื่อ น.ส.สุกัญญา สงวนนามสกุล อายุ 34 ปี ที่อยู่หมู่ 3 ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส สวมชุดนักเรียนเป็นลูกชายของน.ส.สุกัญญา เด็กชายอายุประมาณ 10 ปี คาดว่า น.ส.สุกัญญากำลังขับรถจยย. จะไปส่งลูกที่ โรงเรียน แต่มาเกิดอุบัติเหตุโดนรถยนต์ชนเสียชีวิต โดยผู้ที่ขับรถกระบะคันที่เกิดเหตุ คือ น.ส.ทองคำ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี และกำลังขับรถยนต์จะไปส่งลูกชายที่โรงเรียนเช่นเดียวกัน และกำลังจะไปทำงาน

 

จากการสอบถามนายสุดใจ สงวนนามสกุล อายุ 58 ปี ที่อยู่หมู่ 1 ต.โพนข่า อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะอีซูซุสีเทา ทะเบียน ขขก 117 ศรีสะเกษ เล่าว่าตนขับรถออกจากบ้านเพื่อจะเข้าไปทำธุระส่วนตัวที่ตัวจังหวัดศรีสะเกษ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์คันหนึ่งจอดกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มด้านซ้ายมือ และกำลังจะขับรถออกมา ปรากฏว่ารถ จยย. ที่มี น.ส.สุกัญญาขับขี่มาโดยมี ด.ช.เอนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ได้หักหลบรถยนต์รถกระบะออกมาที่เลนกลางถนน และได้ชนท้ายรถยนต์ของตน ที่บริเวณไฟท้ายด้านขวา จากนั้นรถ จยย.ได้เสียหลักพุ่งไปบริเวณเลนด้านใน ขณะนั้นรถยนต์ที่มี น.ส.ทองคำ (นามสมมุติ) ขับขี่มาที่เลนด้านใน ได้พุ่งชนรถ จยย.ของ น.ส.สุกัญญา อย่างจัง ทำให้ น.ส.สุกัญญาเสียชีวิตคาที่ และดช.เอ.ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ร.ต.อ.ยศวริศ สิมณี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่าตนได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว จะได้ทำการสอบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ที่ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส