เด็กรร.พิมายเฮ!ไม่ต้องห่อข้าวกลางวัน เทศบาลฯหางบมาให้แล้ว

20 ส.ค. 66

เด็กนักเรียนโรงเรียนพิมายเฮ!ไม่ต้องห่อข้าวกลางวัน หลังเทศบาลฯจัดสรรงบมาให้ตามเดิมแล้ว

 

ความคืบหน้ากรณีโรงเรียนโรงเรียนกุลโน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ไม่ได้รับจัดสรรเงินงบประมาณอาหารกลางวันจากเทศบาลตำบลพิมาย จนทางโรงเรียนได้ออกหนังสือราชการแจ้งให้ผู้ปกครองห่อข้าวมาให้บุตรหลานในวันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 เป็นต้นไปนั้น

 

ล่าสุดทางโรงเรียนกุลโน ได้ออกหนังสือแจ้งผู้ปกครองไม่ต้องห่อข้าวมาให้บุตรหลานแล้ว เพราะทางเทศบาลตำบลพิมายจะจัดสรรงบประมาณมาให้ตามปกติ

 

 

โดยมีรายละเอียดในหนังสือดังนี้เรื่อง อาหารกลางวันสำหรับนักเรียน เรียนผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนกุลโน ตามหนังสือที่อ้างถึงโรงเรียนกุลโนแจ้งเรื่องอาหารกลางวันสำหรับนักเรียนที่ยังไม่ได้รับการจัดสรรงบประมาณและแจ้งให้นักเรียนห่ออาหารกลางวันมารับประทานนั้น  บัดนี้โรงเรียนกุลโนได้รับการประสานจากเทศบาลตำบลพิมาย ว่าจะเร่งรัดดำเนินการจัดสรรงบประมาณอาหารกลางวันสำหรับนักเรียนภายในสัปดาห์ต่อไป โรงเรียนจึงดำเนินการประกอบอาหารกลางวันให้นักเรียนทุกคนได้รับประทานตามโปรแกรม Thai School Lunch ตามปกติ และแจ้งผู้ปกครองไม่ต้องห่ออาหารกลางวันให้นักเรียน จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ลงชื่อนายวุฒิชาติ  มวยดี ผู้อำนวยการโรงเรียนกุลโน ลงวันที่ 19 สิงหาคม 2566

 

สำหรับสาเหตุของการอนุมัติงบประมาณค่าอาหารกลางวันเด็กที่ล่าช้า ทางเทศบาลพิมายยังคงไม่ได้ให้คำชี้แจงถึงสาเหตุ ซึ่งขณะนี้ทราบข้อมูลเบื้องต้นจากทางเลขานายกเทศมนตรีตำบลพิมายว่า ทางนายกฯไปอบรมต่างจังหวัดยังไม่พร้อมชี้แจงและให้ข้อมูล.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส