ลูกเมาตีแม่ แถมทิ้งก้นบุหรี่มั่ว ไฟไหม้บ้านนับล้านบาทวอดทั้งหลัง

18 ส.ค. 66

ลูกชายเมาเอะอะโวยวาย แม่ตำหนิแต่ถูกลูกตามทำร้าย สุดท้ายดูดบุหรี่ทิ้งมั่ว ทำไฟไหม้บ้านนับล้านบาทวอดทั้งหลัง

 

วันที่18สิงหาคม2566 ตำรวจ สภ.แวงน้อยลงพื้นที่ตรวจบ้านที่ถูกไฟไหม้ หลังจากเมื่อเวลา 23.00น.วันที่ 17 สิงหาคม2566 เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 75 ม.5 บ้านโคกใหญ่ ต.ก้านเหลือง อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น วอดทั้งหลัง

บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนางคำนาง อายุ 56 ปี อาศัยอยู่กับนายณรงค์เดช อายุ 28 ปี ลูกชายและหลานสาววัย 6 ขวบ

 

จากการสอบสวน นางคำนาง เจ้าของบ้านทราบว่าลูกชายเมาสุราและน่าจะเสพยาบ้าด้วย มีอาการเมาอาละวาดไปทั่วละแวกบ้านเพื่อนบ้านจึงคุมตัวให้สงบสติอารมณ์ จากนั้นก็พาลูกชายกลับมาที่บ้าน แต่ลูกชายยังมีอาการเมาหนัก พูดจาไม่ดี ใช้วาจาที่ไม่สภาพกับแม่ แม่จึงไปอยู่กับเพื่อนบ้าน ส่วนที่บ้านมีเพียงลูกชายนอนอยู่บนชั้นสอง ผ่านไปนานนับชั่วโมง ก็มีเสียงลูกชายโวยวายบนบ้านและมีเสียงคล้ายคนทุบสิ่งของ จากนั้นไม่นานก็มีไฟลุกขึ้นที่ชั้นสอง แม่จึงรีบวิ่งกลับมาที่บ้านมองเห็นไฟลุกท่วมที่ชั้นสอง บริเวณใกล้บันได จึงตะโกนให้ลูกชายวิ่งหนีออกมาจนลูกชายปลอดภัย

จากการสอบสวน ลูกชายยอมรับว่าเมาแล้วมวนบุหรี่สูบไปหลายมวน แล้วโยนก้นบุหรี่ทิ้งไปทั่ว ไม่คิดว่าจะเกิดไฟลุกไหม้ เมื่อไฟลุกไหม้จึงใช้เสื้อผ้าดับไฟ แต่ไฟได้ลุกลามไหม้เสื้อผ้าและที่นอนบนบ้าน จนควบคุมไม่ได้ จึงร้องขอความช่วยเหลือและรีบกระโดดลงมาจากชั้นสองของบ้าน

เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวนายณรงค์เดช ไปดำเนินคดีในข้อหากระทำให้เกิดเพลิงไหม้โดยประมาทและเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส