หัวอกเมียหลวง ชีวิตจริงกว่าละคร “ผัวตัวแสบ” ฮุบสมบัติพันล้าน

17 ส.ค. 66

 

ชีวิตจริงกว่าละคร หลัง “ผัวตัวแสบ” แอบไปมี “เมียน้อย” ร่วมมือกับพี่น้องตัวเอง ฮุบสมบัติ เมียหลวง-ลูก 2 คน มูลค่ากว่าพันล้าน  

วันที่ 17 ส.ค. 66 เพจดังเพจหนึ่งออกมาเเฉ เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็น เมียหลวง ถูกผัวตัวดี พร้อมพี่น้องฝั่งผัว จ้องฮุบสมบัติพันล้าน ที่เธอกับลูกๆ อีก 2 คน สร้างมา เพื่อไปปรนเปรอ เมียน้อย 

เรื่องนี้เกิดขึ้นใน จ.แห่งหนึ่ง เมียหลวงคนนี้ นามสมมติ นาง ป. เป็นเจ้าของร้านทองในตลาดแห่งหนึ่ง เปิดกิจการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 ส่วนผัว นามสมมติ นาย ว. มีบุตร 2 คน ชื่อนาย อ. กับนางสาว ก. ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ช่วยกันทำมาหากิน จนมีเงินมีทอง สามารถซื้อที่ดินได้ประมาณ 5 แปลง 

ต่อมาประมาณปี  2531-2532 ซึ่งในขณะนั้นบุตรทั้งสองอายุประมาณ 16 และ 15 ปี ผัวตัวแสบ กลับนอกใจไปมี เมียน้อย อาชีพเป็นนักร้อง และก็ซื้อบ้านให้อยู่อย่างสุขสบาย จากนั้นก็เกิดเรื่องราวกลายเป็นปัญหาครอบครัว และในที่สุด นาง ป. และ นาย ว. ก็แยกทางกัน  

หลังเลิกกันก็ยกกิจการร้านทองดังกล่าวให้บุตรสองคน พร้อมกับยกที่ดินให้จำนวน 5 แปลงกับบุตรทั้งสอง ที่ต้องออกจากโรงเรียน เพื่อมาช่วยแม่ทำกิจการร้านทอง หลังพ่อทิ้งไปจนร่ำรวย 

สามคนแม่ลูกช่วยกันสร้างฐานะจนสามารถซื้อที่ดินได้อีก 14 แปลง รวมของเดิมที่มีอีก 5 แปลง เป็น 19 แปลง มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท โดยสามคนแม่ลูกก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเรื่อยมา 

​จนกระทั่งปี 2556 “ผัวตัวแสบ” ที่ทิ้งครอบครัวไปอยู่กับเมียน้อยเกือบ 30 ปี ก็ย้อนกลับมา พร้อมสร้างเรื่องวางแผนต่างๆนานากับน้องๆ จะฮุบสมบัติที่สามคนแม่ลูกสร้างไว้ ตั้งตัวเป็นฝ่ายโจทก์รวมหัวกันฟ้องคดีแพ่งกับสามคนแม่ลูก โดยบอกว่าที่ดินทั้ง 19 แปลง เป็นที่ดินกงสี จนในที่สุดมีคำพิพากษาว่าเป็นที่ดินกงสี ตามที่ “ผัวตัวแสบ” ยื่นฟ้อง 

ที่ผ่านมาสามคนแม่ลูก ต้องทุกข์ใจอย่างหนัก เพราะที่ดินทั้งหมดนั้น ตัวเองและลูกๆ ช่วยกันสร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง และสงสารลูกที่ต้องเสียใจซ้ำๆ กับพ่อ ที่ไม่คิดว่าจะทำกับลูกๆ ได้ถึงขนาดนี้ 

​โดยก่อนหน้านี้ ลูกชายและลูกสาว ได้ไปหาพ่อ เพื่อถามว่า พ่อทำอย่างนี้ได้ยังไง พ่อตัวแสบตอบสั้นๆ เพียงว่า “น้องๆของพ่อ ขอร้องให้ทำแบบนี้”​

เรื่องนี้ นาง ป.ฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์กับบรรดาเมียๆ ทั้งหลาย ให้ระวังภัยจากคนใกล้ตัว เพราะอาจมีบางคนบางครอบครัวที่อาจตกอยู่ในสภาวะแบบเธอตอนนี้ก็ได้ และหลังจากนี้จะไม่ยอม และจะขอต่อสู้ตามกฎหมาย เพื่อเอาสมบัติที่เธอและลูกช่วยกันสร้างมากับมือกลับคืนมา เป็นของขวัญให้กับลูกๆ หลังจากทนทุกข์กับพฤติกรรมของพ่อมานาน เพื่อเอาไว้เป็นสมบัติไว้ใช้ยามบั้นปลายชีวิตของลูกๆ ทั้ง2 คน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส