"โรงแรมดัง"ยังไม่ชี้แจงปมหัวหน้างานห้ามพนักงานขอลาไปดูใจแม่

17 ส.ค. 66

โรงแรมต้นสังกัดยังไม่ชี้แจง กรณีสาวขอลางานเพราะแม่ป่วยและเสียชีวิตแล้ว แต่หัวหน้าไม่ให้อนุญาต แถมยังให้เซ็นใบลาออก

 

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์part6 ได้โพสต์เรื่องราวที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อหลังคุยแช็ตกับหัวหน้าที่ทำงาน เพื่อขอลาไปดูแลคุณแม่ป่วยหนักและใกล้จะสิ้นใจ แต่หัวหน้ากลับไม่ให้ลา แล้วถามต่อว่าจะลาออกใช่หรือไม่ พร้อมให้มาเขียนใบลาออกหากทำธุระเสร็จเรียบร้อยแล้ว

จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับหัวหน้างานคนดังกล่าวว่าไม่มีคุณธรรมและไร้น้ำใจกับพนักงานคนดังกล่าว ว่าแม่เสียชีวิตแต่กลับไม่ให้ลา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ทำงานของสาวที่สูญเสียคุณแม่ เป็นโรงแรมหรูชื่อดัง ในพื้นที่ ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 

ซึ่งได้เข้าไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่โรงแรมดังกล่าว พบว่ายังไม่มีการชี้แจ้งใดๆเกิดขึ้นจากทางหัวหน้างานคนดังกล่าว ที่กำลังเป็นประเด็นดังอยู่ในโซเชียลขณะนี้


ก่อนจะมีพนักงานเดินออกมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าว ซึ่งทางพนักงานบอกว่ารับทราบปัญหาดังกล่าวแล้วและได้ขอเบอร์ทางผู้สื่อข่าวจะติดต่อกลับ ส่วนเรื่องที่เป็นประเด็นก็จะรายงานและส่งเรื่องให้กับประธานกรรมการบริหารโรงแรมต่อไป ว่าจะชี้แจงในเรื่องนี้หรือไม่พนักงานรายดังกล่าวยังบอกอีกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นได้มีคนโทรศัพท์มาที่โรงแรมเพื่อต่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส