สุดสยอง ขนลุก! ช็อกหนักมาก จิ้งจกเป็นตัวๆ ในแกงตลาดนัด

16 ส.ค. 66

สุดสยอง ขนลุก! งานนี้มีอ้วกพุ่ง สาวโพสต์ช็อกหนักมาก กำลังอร่อยจนหมดชาม เจอ จิ้งจกนอนแช่มาเป็นตัวๆ ในแกงตลาดนัดแถวบ้าน 

วันที่ 16 ส.ค. 66 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ พร้อมภาพลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ถึงประสบการณ์มื้ออาหารสุดช็อกที่ชวนคลื่นไส้อาเจียน 

โดยเธอเขียนข้อความระบุว่า “กินหมดแล้วกำลังจะทิ้ง ช็อกมาก ทุนเดิมคือกลัวมากๆ อยู่แล้ว แต่นี้อยู่ในอาหารที่กินเพิ่งเสร็จ อาเจียนร้องไห้หนักมาก ไม่ไหวจริงๆค่ะ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง กินอะไรต้องเช็กให้ดีแล้วค่ะ กลัวเลยจริงๆ” พร้อมติดแฮชแท็ก #แกงตลาดนัดแถวบ้าน” 

โดยมีภาพประกออบเป็นสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ในช้อน มีลักษณะตัวเล็ก ลำตัวยาวเรียว มี 4 ขา หางยาว มีลายบนผิวหนัง ไม่มีขน ลักษณะคล้าย “จิ้งจก” 

จากนั้นเธอยังได้เขียนเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “ทางร้านได้ติดต่อมาแสดงความขอโทษเรียบร้อยแล้ว แต่เธอก็ยังคงรู้สึกกลัวฝังใจอยู่ดี” 

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าของโพสต์ดังกล่าว อาทิ น้ำตาจะไหล เรากลัวสุดชีวิตเลย ขวัญมานะคะเจ้าของโพสต์, เคยเจอเหมือนกันค่ะ ร้านข้าวราดแกง เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ทุกวันนี้กลายเป็นคนไม่ชอบกินข้าวราดแกงไปเลยค่ะ มันติดฝังอยู่ในใจ, ทั้งตัวเลยอ่ะ สงสารเจ้าของโพสต์เลยค่ะ ขวัญเอ้ยขวัญมานะคะ, สยองมาก, นี่คือเหตุผลหลักที่เราทำกับข้าวกินเอง อร่อยบ้างไม่อร่อยบ้างแต่สะอาด 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส