เหตุสะเทือนขวัญใน สนามยิงปืน ใกล้อู่ตะเภา ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต

8 ส.ค. 66

ชายวัย 40 ปี เช่าปืนปลิดชีพตัวเองต่อหน้าครูฝึก เหตุเกิดใน สนามยิงปืนแห่งหนึ่ง ใกล้อู่ตะเภา กู้ภัยฯ เร่งนำตัวส่ง รพ. แต่ผู้บาดเจ็บ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต

วันที่ 8 ส.ค. 66 เวลา 15.30 น. ร.ต.อ.อุดม ศรีสงฆ์ ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดใน สนามยิงปืน ใกล้กับสนามบินอู่ตะเภา ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.บ้านฉาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในสนามยิงปืน เข้าไปตรวจสอบ พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ผู้ชายนอนจมกองเลือด ตรงจุดยิงปืน ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวา เลือดไหลออกมาตลอดเวลา ใกล้กันพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมกระสุนในแม็กกาซีน และ ปลอกกระสุน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะรีบนำตัวส่ง รพ.บ้านฉาง แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวืตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายฉัตรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาว ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการสอบสวน ครูฝึกสนามยิงปืน ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้ขับรถยนต์กระบะ เข้ามาในสนามยิงปืน ไม่ได้นำเอาอาวุธปืนมาด้วย จึงไปขอเช่าอาวุธปืน ขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนปืน 20 นัด เป็นเงินจำนวน 1,570 บาท จึงนำเป้ายิงไปให้ พร้อมแจ้งรายละเอียดกฎสนาม

หลังจากบรรจุแม็กกาซีนเสร็จ ผู้เสียชีวิตได้ใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะแล้วลั่นไกทันที ร่างร่วงลงไปกองกับพื้น จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

สำหรับผู้เสียชีวิตเคยมายิงปืนแล้วครั้งหนึ่ง ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ เพราะผู้เสียชีวิตไม่ได้พูดอะไรเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ระยอง มาตรวจสอบ พร้อมแจ้งทางครอบครัวผู้เสียชีวิตให้ทราบเรื่อง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการตัดสินใจลั่นไกฆ่าตัวตาย ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส