“กล้วย เปรมกมล” ร่ำไห้ เจอคอมเมนต์แรง ติดเหล้า-ยา หลังค่ายไหทองคำคืนสัญญา

1 ส.ค. 66

เสียใจมาก! กล้วย เปรมกมล ร่ำไห้ เจอคนคอมเมนต์แรง ติดเหล้า-ยา จนค่ายไหทองคำไม่เอ หลัง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ คืนสัญญา


กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ กล้วย เปรมกมล พลรัตน์ อดีตนางเอกหมอลำ วงระเบียบวาทะศิลป์ ที่ได้โบกมืออำลาค่ายไหทองคำและจบกันด้วยดี ด้านนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้ออกมาเผยว่าได้คืนสัญญาให้กับ กล้วย เปรมกมล แล้ว งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

ซึ่ง กล้วย เปรมกมล ก็ได้ออกมาขี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นระบุว่า “สวัสดีจ้า วันนี้ก็มาอธิบายที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ มีข่าวว่าอาจารย์ประจักษ์ชัย คืนสัญญาให้กล้วยแล้ว ใช่ค่ะเราคืนมาได้เกือบเดือนแล้ว ด้วยไลฟ์สไตล์ เพลง เรื่องเป็นตัวของตัวเองบ้าง อันนี้คุยกันเสร็จเรียบร้อยดีทุกอย่าง และก็จบกันด้วยดี อาจารย์ยังบอกว่า ก็เสียดายนะ แต่ให้หนูไปหาประสบการณ์ เป็นตัวของตัวเอง ถ้ามีวาสนาต่อกันก็คงกลับมาร่วมงานกันนะคะ

สำหรับเรื่องคอมเมนต์นะคะ “ค่ายไม่เอา” อันนี้หนูไม่โกรธค่ะ ไม่โกรธว่าหนูร้องเพลงไม่เพราะ บุคลิกไม่ดี หนูไม่เคยโกรธเลยค่ะ แต่ว่าหนูไปสะดุดที่คอมเมนต์หนึ่งว่า “ติดเหล้าจนเสียงาน ติดยาจนค่ายไม่เอา” อันนี้คือเสียใจมาก โคตรเสียใจ การที่เราทุ่มเทเอนเตอร์เทนหน้าเวทีเขาจะหาว่าเราแบบกินเหล้าติดยา”

ล่าสุด กล้วย เปรมกมล ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “หนูคือเสียใจแฮงแท้จ้า ว่าหนูร้องเพลงไม่เพราะ เสียงไม่ถึง บุคลิกไม่ดี เตี้ย ไม่สวย หนูไม่เคยโกรธเลย น้อมรับและหัวเราะตลอด... แต่นี้มาเม้นว่า หนูกินเหล้าจนเสียงาน คนเขาพูดมาว่าติดยาจนค่ายไม่เอา… คุณเอาหลักฐานไหนมายืนยันว่าหนูติดยาคุณเอาอะไรมาพูดว่าหนูกินเหล้าจนเสียงาน หนูไม่เคยดื่มเหล้าจนเสียงาน ถ้างานไหนเสียติท้วงมาเลยค่ะ”

กล้วย เปรมกมล

กล้วย เปรมกมล

กล้วย เปรมกมล

กล้วย เปรมกมล

กล้วย เปรมกมล

กล้วย เปรมกมล

กล้วย เปรมกมล

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส