หนุ่ม 40 ปี ชะตาขาด บิดจยย.แซงซ้าย โดน 18 ล้อเบียด เสียหลักกระแทกแบริเออร์ดับ

1 ส.ค. 66

หนุ่ม 40 ปี ชะตาขาดบิดจยย. เข้าพยายามแซงซ้าย ก่อนเสียหลักพุ่งเข้าหาพ่วง 18 ล้อ กระแทกเข้ากับแบริเออร์เสียชีวิต

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ต.ธีรเดช พรมลาย สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้กับ ซ.สุขสวัสดิ์ 33/1 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ฝั่งขาออก มุ่งหน้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนอยู่ระหว่างก่อสร้าง จาก 4 เลน เหลือเพียง 2 เลน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ ล้มตะแคงอยู่ใกล้กับแบริเออร์ในเลนซ้ายสุด และพบร่างนายชัยรัตน์ อายุ 40 ปี เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุสภาพนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์มีบาดแผลตามร่างกาย อีกทั้งยังมีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่แบริเออร์อีกด้วย

จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถกระบะตู้ทึบของพยานที่เป็นพนักงานขนส่งสินค้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งขับตามมา เห็นว่าผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แซงไปด้านซ้ายของรถกระบะ ก่อนจะเข้าไปเพื่อพยายามแซงที่ด้านข้างของรถบรรทุกสิบล้อที่อยู่ด้านหน้า จากนั้นเกิดเสียหลักจากการเบียด จนรถจักรยานยนต์กระแทกเข้ากับแบริเออร์ จนทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ส่วนคนขับรถบรรทุกสิบล้อได้ขับหนีไปไม่จอดลงมาตรวจสอบแต่อย่างใด

ส่วนทางด้าน นายใหม่ อายุ 29 ปี เป็นพนักงานขับรถส่งของ และเป็นเจ้าของภาพกล้องหน้ารถ กล่าว่า ตนขับรถมาตามเส้นทางปกติแล้วเมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวก็เห็นว่า ผู้ตายได้ขับขี่จักรยานยนต์มาทางแยก กม 9 เพื่อจะมุ่งหน้าไปทางสามแยกพระประแดง แต่แล้วอยู่ๆผู้ตายก็พยายามที่จะแซงรถพ่วง 18 ล้อในลักษณะแซงซ้าย แต่ก็ไม่พ้นแล้วก็พุ่งเข้าข้างรถพ่วงเลย ตนเเมื่อเห็นอย่างนั้นจึงจอดรถลงมาดูแล้วก็เห็นว่านิ่งไปแล้วก็เลยคิดอีกทีว่ารถของตนมีกล้องหน้ารถ ก็เลยมาเปิดภาพย้อนดูอีกที แต่ตอนที่เห็นก็คือผู้ตายนอนแน่นิ่งไปแล้วก็มีเลือดไหลออกเยอะมาก

และสอบถาม นาย คมสันต์ สาลีผล อายุ 38 ปี เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิวินวิน กล่าวว่า ตนผ่านมาแถวนี้พอดี แล้วก็เห็นว่ามีคนนอนอยู่แล้วก็มีรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงคว่ำอยู่ ก็เลยคาดว่าน่าจะเกิดอุบัตติเหตุก็เลยจอดดูเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น

ทั้งนี้ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อมก่อนติดตามตัวคนขับรถบรรทุกมาสอบปากคำ ส่วนร่างผู้ตายจะส่งไปชันสูตรที่ รพ.ศิริราช ก่อนประสานญาติให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส