หนุ่มใหญ่ดับสลดคารถเก๋ง คาดเปิดแอร์นอนสูดดมแก๊สพิษจนหมดสติ

29 ก.ค. 66

หนุ่มใหญ่ดับสลดคารถเก๋ง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย คาดเปิดแอร์นอนแล้วสูดดมแก๊สพิษจนหมดสติ ก่อนเสียชีวิต

วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนนอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ที่บริเวณลานมันสำปะหลังแห่งหนึ่ง ม.21 บ้านตะบอง ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพันธ์ศรีนคร ซึ่งจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีดำ ทะเบียน งต-2490 นครราชสีมา จอดอยู่หน้าห้องพักในลานมันสำปะหลังทั้งๆ ที่เครื่องยนต์ยังติดอยู่และปิดแอร์ทิ้งไว้ หน้าต่างรถปิดทั้งหมด

ดับสลด

เมื่อตรวจสอบด้านในรถ พบนายนิรันดร์ สงวนนามสกุล อายุ 53 ปี ที่อยู่ ม.14 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา อยู่ตรงที่นั่งคนขับ ปรับเบาะเอนนอนตะแคงด้านซ้ายไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสามส่วน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง ตรวจตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

จากการสอบถาม เจ้าของลานมันสำปะหลังเผยว่า ผู้ตายเป็นลูกน้อง ให้นอนเฝ้าลานมันฯ เมื่อช่วงเช้าตนเข้ามาที่ลานมันฯ เห็นรถของผู้ตายจอดติดเครื่องอยู่ จึงเข้าไปเปิดประตูรถเพื่อจะปลุกให้ตื่น แต่กลับพบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว  จึงรีบโทร.แจ้งตำรวจ ซึ่งปกติผู้ตายมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำ ประกอบกับสภาพอากาศน่าจะร้อน จึงมานอนในรถแล้วติดเครื่องยนต์และเปิดแอร์นอน จนเสียชีวิตดังกล่าว

ดับสลด

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ รพ.พิมาย ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนนำมาประกอบเป็นหลักฐานตามขั้นตอนกฎหมาย ในขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฯ สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะทำงานจนเหนื่อย หมดแรง กลางคืนอากาศร้อนจึงมาเปิดแอร์นอนในรถ แล้วสูดดมแก๊ส คาร์บอนมอนอกไซด์ จากควันรถเข้าไปในขณะหลับ จึงทำให้หมดสติและเสียชีวิตโดยไม่รู้ตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส