"ณเดชน์" พร้อมเป็นพ่อบ้าน แฮปปี้ที่ได้ดูแล "ญาญ่า" ขออุบฤกษ์แต่งไว้ก่อน

28 ก.ค. 66

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้วแต่ขออุบไว้ก่น พร้อมเป็นพ่อบ้าน แฮปปี้ที่ได้ดูแลญาญ่า

 

เป็นอีกคนที่รักหวานชื่น ออร่าเจ้าบ่าวออกมากๆ สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ดูเหมือนหลังขอสาว “ญาญ่า” แต่งงานก็ยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ ด้านเจ้าตัวก็ได้มาอัปเดตการเตรียมงาน แต่ขออุบฤกษ์แต่งไว้ก่อน บอกพร้อมเป็นพ่อบ้าน

ณเดชน์ คูกิมิยะ

พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เรื่องฤกษ์แต่งงานจริงๆได้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน เพราะต้องดูเรื่องงานที่จะจัดในวันนั้นด้วย เผื่อถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะได้ไม่มีผลกระทบอะไร คือมันมีหลายฤกษ์แต่ขอดูๆไว้ก่อน บอกไม่ได้วางแผนเรื่องลดงาน เพราะรับเอาไว้หมดแล้ว ตอนนี้ก็ปรึกษาไอเดียกัน แชร์กัน คือเราก็มีเรฟมี”ญาญ่า”ชอบ จริงๆตนก็ชอบแบบนั้นด้วย แล้วก็มีแบบที่ตนชอบเหมือนกัน เรียกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คุยบ่อยๆ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ถามต่อ ญาญ่าบอกอยากเป็นเจ้าสาวที่เปลี่ยนหลายชุด
“ณเดชน์”บอก ที่ญาญ่าบอกอยากเป็นเจ้าสาวที่เปลี่ยนชุดเยอะที่สุด ตนก็คงจะเปลี่ยนตามไปด้วย ตนก็มีอะไรที่แฟนซีเหมือนกัน เรื่องจะแต่งกี่ที่ตอนนี้ยังไม่ได้เคาะอะไร เราก็จะจัดเท่าที่จำเป็น บอกตนไม่ถึงขั้นตามใจน้องมาก เราก็แชร์ๆกัน เขาตัดสินใจอะไรเราก็ชอบด้วย ไม่ได้ขัดแย้งกัน

 ณเดชน์ คูกิมิยะ

“ณเดชน์” บอกก่อนหน้านี้ที่ญาญ่าให้สัมภาษณ์บอกให้ตนเป็นพ่อบ้าน ตนก็โอเค ตนแฮปปี้มากที่ได้ดูแลเขา ในส่วนของการทำความสะอาดมันไม่ยากสำหรับตนเลย เพราะตอนเด็กๆตนก็ดูแลตัวเองแบบนี้ จริงๆเขาก็ทำได้ แต่น่าจะอยากช็อปปิ้งมากกว่า บอกขำๆเตรียมพร้อม ถึงเวลาทำได้ทุกอย่าง บอกตนกับ”หมาก”ก็มีปรึกษากัน โทรระบายอารมณ์กันบ้าง ทุกวันนี้ไม่ต้องระบายแล้ว มีแต่คุยเรื่องดีๆกัน

1690520484672

 ณเดชน์ คูกิมิยะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส