สาวท้อง 4 เดือนประสบอุบัติเหตุอาการสาหัส สามีเผยเพิ่งทราบว่าท้อง

27 ก.ค. 66

สาวท้อง 4 เดือน ขี่รถ จยย. เสียหลักเฉี่ยวชนกับรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส สามีเผยเพิ่งทราบว่าท้องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

27 ก.ค.2566 เมื่อเวลา 12.10 น. พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 รายที่ถนนปลายคลอง ก่อนถึง รพ.สต.บ้านปลายคลอง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ

ท้อง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง นอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อนางสาวจิลดา สงวนนามสกุล อายุ 32 ปี นอนไม่ได้สติ ชีพจรอ่อน มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ตั้งครรภ์ได้ 4-5 เดือน เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการ CPR ผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลตราด มารับตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล

นางสาวจิลดาเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีโน่ สีม่วงดำ หมายเลขทะเบียน อบต 893 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว่ สีบรอน หมายเลขทะเบียน บต 324 ตราด ประตูฝั่งคนขับถูกชนพังเสียหายเล็กน้อย ผู้ขับขี่เป็นชาย

สาวท้อง

สอบถามคนขับกระบะบอกว่า ตนกำลังขับรถเข้าตัวเมืองตราด มีรถจักรยานยนต์ขับขี่สวนทางมาเกิดหลุดโค้งมาเฉี่ยวรถตน ก่อนที่ จยย. จะล้มลงและไถลไปกับพื้น ด้านนายวีระชาติ สงวนนามสกุล อายุ 35 ปี แฟนหนุ่มของคนเจ็บบอกว่าก่อนเกิดเหตุ แฟนสาวกำลังขี่รถจักรยานยนต์มารับตนที่บ้านปลายคลอง เพื่อไปกินข้าวเที่ยง แต่ไม่รู้ว่าเหตุเกิดอย่างไร ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาตนกับแฟนได้พากันไปคลินิกเพื่อฉีดยาคุมให้แฟน แต่หมอแจ้งว่าตั้งครรภ์ก็เลยไม่ได้ฉีดยาคุมกกำเนิด ซึ่งตนก็เพิ่งมารู้เมื่อเช้าว่าแฟนตั้งครรภ์ด้วย เบื้องต้นพ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส