หนุ่มโพสต์เตือนภัย! ซื้อลาบมาจากตลาด สะดุ้งคาปากเคี้ยวเจอเข็มฉีดยาในไส้หมู

26 ก.ค. 66

หนุ่มโพสต์อุทาหรณ์ ซื้อลาบจากตลาดมากิน เคี้ยวเจอเข็มฉีดยาอยู่ในไส้หมู หวิดกลืนลงท้อง เตือน จะกินอะไรต้องดูให้ดีก่อน

วันที่ 26 ก.ค.66 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Thongchai Mahawong ได้โพสต์แชร์คลิปวีดีโอและรูปภาพ พร้อมระบุข้อความไว้ ว่า เตือนภัย สายหมู ทั้งหลาย เคี้ยวดีๆ มีแถม ถ้าจตั้งสมมติฐานเกิดจากไหน ใครรู้"

โดยภายในคลิปผู้ใช้เฟซบุ๊กได้บรรยายเนื้อหาไว้ว่า ได้ไปซื้อลาบหมูจากร้านแห่งหนึ่งมากิน เจอเหมือนเข็มฉีดยาอยู่ในไส้หมู ตนเองเชื่อว่าเป็นเข็ม ใครจะบริโภคหมูจะกินอะไรควรระวัง เคี้ยวให้ดีถ้าเคี้ยวไม่ดีมีจิ้มเหงือก

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายธงชัย อายุ 33 ปี ที่ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้ยืนรออยู่ที่หน้าบ้านพร้อมกับวัตถุสีเงิน ยาวประมาณ 1 นิ้ว ลักษณะคล้ายเข็มฉีดยา ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ตนเองได้ไปจ่ายตลาดซื้อกับข้าว เป็นลาบหมูถุงละ 30 บาท ซึ่งเป็นอาหารมื้อเย็น ก็กินตามปกติพอกินไปซักพักก็ได้กินใส้หมูไปชิ้นนึง

จากนั้นในระหว่างเคี้ยวใส้หมูก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆเหมือนมีอะไรอยู่ในนั้นก็ได้คายออกมาดู ก็พบว่าเหมือนจะเป็นเข็ม ก็รู้สึกตกใจว่าทำไมมาอยู่ในใส้ได้ ซึ่งมีลักษณะเห็นได้ชัดเป็นสีเงิน มีปลายแหลม หากเคี้ยวไปเกิดแทงปากก็อาจได้รับบาดเจ็บและถ้ามากสุดก็ต้องไปโรงพยาบาล

และสิ่งที่ตนเองนำไปโพสต์ในโซเชียลก็เพื่อเป็นการเตือน อยากให้พ่อค้าแม่ค้าช่วยตรวจสอบให้ละเอียดมากกว่านี้ เพราะว่าถ้ากลืนไปแล้วมันจะอันตรายและก็ฝากเตือนผู้บริโภคด้วยควรเคี้ยวให้ละเอียด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส