นักร้องสาวเพลงดัง 300 ล้านวิว ใช้ชื่อน้ากู้เงินสร้างบ้าน แต่เบี้ยวจ่ายจนธนาคารฟ้อง

19 ก.ค. 66

นักร้องสาวเพลงดัง 300 ล้านวิว ใช้ชื่อน้ากู้เงินสร้างบ้าน แต่เบี้ยวจ่าย 7 เดือนแล้ว จนธนาคารส่งเรื่องฟ้องศาล ตอนนี้ครอบครัวความเดือนร้อนมาก

 

มีเรื่องให้ชาวบ้านหนึ่งชาวบ้านสองหูผึ่งกันอีกแล้ว เมื่อ เพจโหนกระแส ได้โพสต์ข้อความที่มีผู้เข้ามาร้องเรียน นักร้องสาวเจ้าของเพลงดังยอดวิวเกือบ 300 ล้าน ที่ใช้ชื่อน้ากู้เงินสร้างบ้าน แต่ค้างชำระ จนธนาคารส่งเรื่องฟ้องศาล ต้องเสียทั้งเครดิต เสียทั้งเงิน  ตอนนี้ครอบครัวความเดือนร้อนมาก 

โดยระบุว่า ใช้ชื่อกู้เงินให้หลานสาวที่เป็นนักร้องปลูกบ้าน แต่กลับค้างชำระ 7 เดือน ธนาคารส่งเรื่องฟ้องศาล ต้องเสียทั้งเครดิต เสียทั้งเงิน

ชายคนหนึ่งได้ร้องเรียนเข้ามายังเพจโหนกระแสว่า แม่ของตนได้กู้เงินให้กับนักร้องสาวคนหนึ่งเพื่อสร้างบ้าน เนื่องจากทางนักร้องกู้ไม่ผ่าน แต่ตอนนี้นักร้องค้างชำระมา 7 เดือน ทำให้มีหมายศาลมาถึงแม่ตน ครอบครัวได้รับความเดือนร้อนและลำบากมาก

ทีมเพจโหนกระแสจึงได้ทำการติดต่อหญิงคนดังกล่าว ซึ่งเป็นน้าของนักร้องสาว ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า หลานสาวตนเป็นนักร้องลูกทุ่งวัยรุ่น มีเพลงดังยอดวิวเกือบ 300 ล้าน

ในปี 2562 ทางบ้านของนักร้องอยากปลูกบ้าน จึงไปทำการกู้เงินจากธนาคาร แต่ไม่ผ่าน ด้วยความรักความเห็นใจพี่สาวและหลานสาว อยากให้มีหน้ามีตา จึงได้ใช้ชื่อตัวเองกู้เงินจากธนาคารจำนวน 1.5 ล้านบาท นำมาปลูกบ้านบนที่ดินผืนหนึ่ง

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนทำหน้าที่เหมือนผู้จัดการให้หลานสาว ดูแลเรื่องงานและการเงินต่าง ๆ แต่ไม่ได้มีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นเพียงสัญญาใจเท่านั้น

ช่วงโควิดไม่มีงานร้องเพลง รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานรีวิว ซึ่งตนก็ไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น มีเพียงค่าลิขสิทธิ์เพลงจากค่ายเก่าที่ตนไปเจรจามา โดยหลานสาวได้แบ่งให้ตนครึ่งหนึ่ง เป็นเงินก้อน เพียงแค่ครั้งเดียว

ต่อมา หลานสาวไปรับงานเอง และไม่จ่ายเงินค่าบ้าน ค้างชำระอยู่ 7 เดือน ธนาคารจึงส่งเรื่องฟ้องศาล และขณะนี้มีหมายศาลมาที่ตนแล้ว ตนต้องไปขึ้นศาลในวันที่ 4 ก.ย. ซึ่งธนาคารแจ้งว่ามีค่าธรรมเนียมศาล ค่าปรับต่าง ๆ เป็นจำนวนหลายหมื่นบาท

ขณะนี้พี่สาวและหลานสาวยังคงพักอาศัยในบ้านหลังนั้น เมื่อไปพูดคุย ทางนั้นก็บอกให้ตนโอนทั้งบ้านและที่ดินให้กับเขา ซึ่งตนก็บอกไปว่าโอนไม่ได้ เนื่องจากติดธนาคารอยู่ และเข้าสู่การบังคับคดี และที่สำคัญ หากจะโอนหรือเปลี่ยนผู้กู้ ธนาคารก็ต้องดูว่ามีอาชีพ มีรายได้ ที่สามารถผ่อนชำระได้ไหม

ขณะนี้ตนและครอบครัวเดือดร้อน เสียเครดิตกับธนาคาร และยังมีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ต้องรับภาระอีกมาก อยากให้น้องสาวและหลานสาวรับผิดชอบ

s__117653543

s__117653545

s__117653546

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส