ผัวโหดยิงเมีย-แม่ยาย ก่อนจบชีวิตตัวเองหนีผิด ญาติเผยหมอดูเตือนจะตายโหงเพราะผู้ชายคนนี้

5 ก.ค. 66

ผัวหึงโหดยิงเมียตายขณะกินข้าว ก่อนยิงแม่ยาย แล้วจ่อตัวเองดับหนีผิด พ่อตารอดเพราะปืนขัดลำกล้อง เผย หมอดูเคยเตือนจะตายโหงเพราะผู้ชายคนนี้

จากกรณี นายสถาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ภูมิลำเนา ต.บ้านเนิน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ใช้อาวุธปืนออโตเมติกขนาด.38 ซุปเปอร์ยิงภรรยาชื่อ นางสาวเกสร (สงวนนามสกุล) อา 47 ปี ตายคาห้องนอน และยิง นางหงส์ (สงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี แม่ยายตายแล้วจบชีวิตตัวเองหนีผิด

เหตุเกิดต่อหน้า นายนู (สงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี พ่อตา เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภายในบ้านหลังหนึ่ง บ้านหนองแวงตอตั้ง ม.4 ต.คึมชาติ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าที่บ้านเกิดเหตุ โดยพบว่า นายนู สามีนางหงส์และเป็นบิดาของนางสาวเกสร พร้อมญาติพี่น้องได้นำศพ นางหงส์และนางสาวเกสรมาตั้งสวดอภิธรรมคู่กันที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนศพ นายสถาพร ญาติพี่น้องจากจังหวัดเพชรบูรณ์มารับกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านแล้วเช่นกัน

นายนู กล่าวว่าที่บ้านอยู่กันเพียง 4 คน คือตนกับนางหงส์ภรรยาและนางสาวเกสรลูกสาวและนายสถาพรลูกเขยซึ่งทั้งนางสาวเกสรและนายสถาพรต่างเป็นหม้ายที่มีลูกติดทั้งคู่ แต่ลูกๆ ของทั้งสองฝ่ายแยกย้ายไปทำงานหมดแล้ว ไม่มีใครสร้างปัญหาให้พ่อแม่เพราะเป็นเด็กดีทุกคน และทั้งคู่ก็อยู่กินเป็นผัวเมียกันมาได้ 5 ปีแล้ว

โดยทั้งคู่ช่วยกันทำไร่อ้อย แต่ต่อมาเมื่อเดือนเมษายน 2566 ลูกสาวได้ต่อเติมหน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ ที่ผ่านมาลูกเขยเป็นคนขี้หึง หึงเมีย เมียจะคุยกับผู้ชายไม่ได้ ถ้าเห็นเมียคุยกับผู้ชายจะเอาปืนออกมาขู่เป็นเช่นนี้เรื่อยมา

ซึ่งตอนเปิดร้านขายของก็เตือนลูกสาวแล้วว่าลูกค้ามีทั้งชายทั้งหญิง ผัวหึงหวงเมียแบบนี้จะไปไม่รอด แต่ลูกสาวบอกว่าขอลองดูจนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

ซึ่งตอนเกิดเรื่องเป็นช่วงเย็นที่ลูกสาวพักขายของที่หน้าร้าน มากินข้าวในห้องนอนที่อยู่หลังร้าน ส่วนลูกเขยเดินอยู่ในร้าน ได้ยินเพียงลูกสาวพูดขึ้นมาว่า "หาอะไรให้กินก็ไม่ถูกปาก ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว" ส่วนตนกับภรรยานั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ที่บริเวณหลังร้านขายของ

และผ่านไปไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นลูกเขยก็ถือปืนออกมาเล็งยิงที่แม่ยายเข้าด้านหลัง 1 นัด แม่ยายล้มลงกับพื้นแล้วลูกเขยก็เล็งปืนยิงมาที่ตน แต่ปืนขัดลำกล้องกระสุนไม่ออก ลูกเขยจึงใช้ปืนกระบอกเดียวกันจบชีวิตตัวเอง

ทั้งนี้ นายนู ยังควักพระที่ห้อยอยู่ที่คอมาให้ดูโดยเชื่อว่าที่รอดตายมาได้เพราะห้อยพระ หลวงปู่ทิม อิสริโกวัดละหารไร่ จ.ระยอง และพระหลวงปู่ชู วัดบ้านหนองแวงตอตั้ง ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิดที่ห้อยติดคอมาหลายปีทำให้รอดตายจากเงื้อมมือของลูกเขยได้ในครั้งนี้

ขณะที่ นายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี น้องชายนางหงส์และเป็นน้าชายของนางสาวเกสร กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเชื่อว่าหลานสาวถูกผัวยิงโดยไม่รู้ตัวเพราะหลานสาวออกจากร้าน มานั่งกินข้าวในห้องนอน โดยนั่งหันหลังให้ประตูทางเข้าออกร้านแล้วถูกยิงที่ท้ายทอยด้านหลัง โดยไม่มีใครรู้ว่าผัวเมียมีปากเสียงกันหรือไม่

แต่โดยส่วนตัวเคยถูกหลานเขยเอาปืนขู่ฆ่ามาแล้วเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เพราะมีที่นาติดกัน ได้ยินเสียงหลานเขยและหลานสาวทะเลาะกันแล้วหลานเขยเอาปืนออกมายิงข่มขู่ จึงเข้าไปห้ามปรามแต่หลานเขยไม่ฟัง เอาปืนมาจะยิง จึงรีบขี่รถจักรยายยนต์หนีเข้ามาในหมู่บ้าน หลานเขยยังตามมาจะยิงให้ตายเพราะความหึงหวงเมีย

ในขณะที่ญาติพี่น้องฝ่ายนางเกสรต่างพูดกันว่าช่วงที่นางสาวเกสรและนายสถาพรอยู่กินกันใหม่ๆ พากันไปหาหมอดู หมอดูทักว่าหลานสาวจะตายโหงเพราะรักผัวมากและผัวคนนี้จะทำให้ตาย แต่นางสาวเกสรไม่ใส่ใจ กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจริงตามที่หมอดูเคยทักไว้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส