เจอแล้ว! 5 ชีวิตหายจากบ้านใน จ.นครศรีธรรมราช นาน 2 เดือน

30 มิ.ย. 66

เจอแล้ว! 5 ชีวิตหายจากบ้านใน จ.นครศรีธรรมราช นาน 2 เดือน ยันไม่ใช่การลักพาตัว "บิ๊กโจ๊ก" ลั่น เดี๋ยวความจริงก็ปรากฏ

30 มิ.ย.2566 จากกรณีมีหญิงสาวคนหนึ่งร้องเรียนผ่านสื่อขอให้ช่วยตามหาญาติของตัวเอง 5 คน ที่หายตัวออกจากบ้านไปนานกว่า 2 เดือน โดยบอกกับสื่อว่าเกรงว่าจะถูกลักพาตัวไป เหตุเกิดพื้นที่ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และไม่สามารถติดต่อกับญาติทั้ง 5 คนได้ จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง.ผบ.ตร.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 6 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบหลังพบว่ามีรถตู้คันหนึ่งวิ่งเข้ามาส่งผู้โดยสารเป็นผู้หญิง 4 คน เด็กชาย 1 คน พร้อมสัมภาระ อุปกรณ์เครื่องใช้วางทิ้งไว้ที่บริเวณศาลาริมน้ำ วัดช่องลม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบว่าทั้ง 5 คน เป็นบุคคลที่ญาติได้มีการร้องขอให้สื่อช่วยติดตามตัว โดยทั้ง 5 คนไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ผู้เสียหาย กล่าวว่า ประจวบเหมาะตอนที่พวกตนไปเที่ยวพอดี แต่บังเอิญมีปัญหากับคนรถตู้ คือเหมือนเขาจะทะเลาะกับพี่น้องภายในครอบครัวของเขาเอง พอทะเลาะเสร็จก็ไล่พวกตนลงจากรถหมดเลย ตอนนั้นจะติดต่อใครก็ไม่ได้โทรศัพท์อยู่บนรถทั้งหมด เรื่องเกิดประมาน 10 พ.ค.66 ตนก็พยายามติดต่อคนที่บ้านแต่แม่ก็แก่แล้ว โทรศัพท์เครื่องเก่าที่บ้านคนแก่ก็รับเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง น้องก็สุขภาพไม่ค่อยดี ป่วยทางจิตไม่รู้เรื่องโทรศัพท์ ในช่วงเดือน พ.ค. ตนยังติดต่อพี่สาวครั้งหนึ่ง

ล่าสุดตนมีการติดต่อกับเพื่อนที่อยู่ จ.ภูเก็ต แต่ก็นานแล้วที่ไม่ได้ติดต่อตั้งแต่โทรศัพท์ตนหาย จนตนได้เห็นข่าวเมื่อวานเห็นเพราะว่าคนขับรถเอามาให้ดู (คนขับรถคนใหม่) ซึ่งไม่มีใครติดต่อมาเลย ตนก็ไม่ทราบว่าพรากผู้เยาว์คืออะไร ซึ่งตนก็วางแผนไว้ว่าจะไปเที่ยวแค่ไม่กี่วัน แต่ด้วยปัญหาหลายๆ อย่างที่เจอ ซึ่งค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค.จนถึงวันนี้ ก็เอามาจากที่บ้านบ้าง ลูกจ่ายให้บ้าง ซึ่งค่าใช้จ่ายน้องแบงค์ที่คบหาดูใจกับน้องบีมเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ ส่วนที่บอกว่าแม่ขายที่ดินไม่เป็นความจริง

บิ๊กโจ๊ก กล่าวว่า มีรถมาส่งที่นี้เอง ซึ่งเป็นรถของคนขับเมื่อวานเขาบอกให้มาส่งที่นี่ แบงค์ไม่ได้มาด้วยเพราะแยกไปตั้งแต่เมื่อวาน ถ้าถามว่ามีการติดต่อกับแบงค์ก็ต้องมีอยู่แล้ว การให้การก็ว่ากันไป แต่สืบสวนจนรู้อยู่แล้วก็จะเอาตัวแบงค์มาให้ได้ อีกสักพักควาทจริงก็จะปรากฏ

แต่วันนี้เอาในเบื้องต้นเด็กปลอดภัยและเด็กยังมีชีวิตอยู่ไม่มีอะไรทั้งสิ้น แต่ในส่วนของแบงค์ที่กระทำความผิดอะไรบ้างเดี๋ยวก็ได้เห็นว่าบอกใครก็จะได้รู้จะทราบทั้งหมด ส่วนการนำเด็กกลับบ้านทางผู้บังคับการสอบสวนสืบสวน ภาค 8 จะจัดรถรับ รวมถึง ผกก.สภ.ท่าศาลานำเด็กไปส่งที่บ้านหลังจากที่มีการสอบปาดคำแล้วในเบื้องต้น 

เพราะฉะนั้นคดีจบเพียงเท่านี้ไม่มีอะไร ลมกรด ซึ่งตอนนี้ทราบว่ามีหมายจับเรื่องฉ้อโกงธนาคารในพื้นที่ของ จ.อุดรธานี ก็จะติดตามตัวต่อก็คงจะอยู่ในพื้นที่ระแวกนี้ก็จะต้องเอาตัวมาให้ได้ ที่เห็นในกล้องวงจรปิดไม่ใช่ลมกรด แต่เป็นคนขับรถที่ขับมาส่ง เดี๋ยวรายละเอียดมากว่านั้นจะสอบเพิ่มเติม แต่วันนี้จากการฟังน้องๆ พูด น้องๆ ก็ได้ให้การที่ปกป้องตัวลมกรด ตัวแบงค์ เพราะฉะนั้นน้องๆ กลุ่มนี้ก็ได้เที่ยว เขาก็พอใจที่เขาได้เดินทางไปที่ต่างๆ ส่วนความจริงต่างๆ เดี๋ยวจะสอบสวนเพิ่มเติม วันนี้จะเอาแค่เรื่องคดีอาญา ซึ่งจะเป็นเรื่องพรากผู้เยาว์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส