"บอล สถาปัตย์" และ "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ชวนซื้อดอกมะลิมอบให้แม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

22 มิ.ย. 66

"บอล สถาปัตย์" และ "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ทีวี เป็นตัวแทนถ่ายโปรโมทงานสภาสังคมสงเคราะห์ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

วันนี้ (21 มิถุนายน 2566) เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2566 รำลึกถึงพระคุณแม่ ใกล้จะมาถึงแล้ว 2 ผู้ประกาศข่าวจากอมรินทร์ทีวี อย่าง “บอล สถาปัตย์ แพทอง” และ “กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร” ได้เป็นตัวแทนถ่ายโปรโมทงานสภาสังคมสงเคราะห์ เนื่องในปีมหามงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษา 91 พรรษา สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทย ในประบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมใจน้อมเกล้า ถวายสดุดีองค์พระมิ่งแม่ของแผ่นดิน ขอจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

1687396953827

“ดอกมะลิ” เป็นดอกไม้แห่งความบริสุทธิ์และมีกลิ่นหอมชื่นใจ เหมือนความดีที่บริสุทธิ์และความรักของแม่ ที่มีอยู่ในจิตใจของลูกตลอดไป สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ จึงได้กำหนดดอกมะลิเป็นสัญลักษณ์ของงาน “วันแม่แห่งชาติ”

1687396936720

“บอล สถาปัตย์” เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นปีนี้เป็นแรกที่เราสองคนได้รับหน้าที่นี้ด้วย และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นสื่อกลางในการบอกรักคุณแม่ในวันนี้ ดอกมะลิ น่ารักมาก พร้อมสอดแทรกความหมายที่ดีอยู่แล้ว เป็นสัญลักษณ์ของวันแม่ ซึ่งวันนี้มาใน 2 รูปแบบ อันแรกเป็นน้องกระต่าย เป็นช่อดอกมะลิแซมด้วยดอกสีม่วง อีกอันจะเป็นพานดอกมะลิ มีพระพุทธรูปอยู่ตรงกลาง มั่นใจว่าซื้อไปบอกรักแม่ แล้วยังเก็บไว้บูชาได้ด้วย ส่วนวันแม่ก็ต้องนึกถึงแม่อยู่แล้ว แล้วก็อยากพาแม่ไปกินข้าว แต่จริงๆ ทุกวันเราก็แสดงความรักกันอยู่แล้ว แต่พอเป็นวันแม่ก็จะพิเศษขึ้นนิดนึง จัดเต็มให้แม่

1687396882056

ด้าน "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" เผยว่า ทั้งเรื่องกลอน สถานที่ในการจัดซื้อ คือเราท่องตั้งแต่เมื่อวาน ตื่นเช้ามาก็ท่องอีกรอบนึง ตั้งใจว่าถ้าออกมาเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้วจะส่งให้คุณแม่ได้ดู เตรียมซื้อไปให้คุณแม่ด้วย การถ่ายทำของเราสองคนเรียกว่าศีลเสมอกัน ซ้อมกันเยอะ เป็นประโยคสั้นๆ นึกว่าจะจำได้ แต่พอถ่ายจริงก็ลืมก็ผิด เราก็พยายามทำให้ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้คุณผู้ชมไม่สับสน สำหรับตนทุกครั้งที่ลงรูปคู่คุณแม่ จะมีแฮชแท็ก วันแม่มีได้ทุกวัน เพราะทุกวันให้เป็นวันของแม่ ตอนเด็กๆ อาจจะให้ดอกมะลิ แต่พอโตขึ้นมารู้ว่าสิ่งที่แม่ชอบที่สุดคือแบงค์เทา บอกบางคนไม่กล้าที่จะแสดงความรัก บอกรัก ก็ถือโอกาสนี้วันแม่ไม่ต้องเขิน เข้าไปบอกรัก ล้างเท้าคุณแม่ อันนี้เป็นอีกอย่างที่ทำให้รู้ว่าแม่เราสูงอายุมากแค่ไหนแล้ว เราจะเหลือเวลาด้วยกันอีกนานเท่าไหร่ สำหรับคนที่สนใจสามารถซื้อได้เลยที่สมาคมสังคมสงเคราะห์ สี่แยกตึกชัย ถนนราชวิถี หรือธนาคารพาณิชย์ ทุกแห่งทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ รับรองของขวัญเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ส่งถึงคุณแม่ จากมือของลูก แม่จะต้องดีใจแน่นอน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส