จ๊ะโอ๋งามพริ้ง จากแม่ค้าตลาด สู่แม่ค้าออนไลน์เจ้าของแบรนด์ 100 ล้าน

21 มิ.ย. 66

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก! จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง จากแม่ค้าตลาดสู่ แม่ค้าออนไลน์เจ้าของแบรนด์ 100 ล้าน ทำงาน 5 ปี รถ 5 คัน บ้าน 2 หลัง

กำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ตไม่น้อยสำหรับแม่ค้าออนไลน์อย่าง จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ซึ่งชื่อของเธอถูกค้นหาจนติดเทรนด์การค้นหาของ Google เป็นอันดับแรกของวันที่ 21 มิ.ย.66 เลยทีเดียว 

สำหรับ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง เธอเป็นเจ้าของแบรนด์ งามพริ้ง ซึ่งก่อนที่จะประสบความสำเร็จจนกลายเป็นแบรนด์ร้อยล้านได้ จ๊ะโอ๋ บอกเอาไว้ว่าเธอเป็นลูกแม่ค้าในตลาด แต่ที่ไม่อยากเห็นแม่ขายของในตลาดนัด เพราะมันเหนื่อยและร้อนมาก

จ๊ะโอ๋ งามพริ๊ง

จ๊ะโอ๋ จึงเริ่มขายของออนไลน์ กระทั่งคิดสูตรสครับผิวขึ้นมาเอง จนประสบความสำเร็จ ได้จับเงินล้านก้อนแรกเมื่อปี 2560 และประสบความสำเร็จจนซื้อบ้าน ซื้อรถหรูด้วยเงินสด กิจการก็เติบโตได้ดี จนมีตัวแทนช่วยขายหลายสิบชีวิต

หลังปรพสบความสำเร็จในช่วงปีนั้น เธอได้จ้างคนดังอย่าง ลุงพล และ ป้าแต๋น มาเป็นพรีสินเตอร์ให้กับสินค้า และเธอยังได้นำสินค้าของเธอไปออกรายการทีวีต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขายอีกด้วย 

ลุงพล และ ป้าแต๋น

นอกจากนี้ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ยังได้แนะนำตัวเองผาน TikTok โดยบอกว่า “ชื่อ จ๊ะโอ๋ อายุ 32 น้ำหนัก 48 ส่วนสูง 160 อาชีพ เจ้าของแบรนด์งามพริ้ง รายได้ 3,000,000 ช้อปปิ้ง 1,000,000 ให้แม่ 300,000 สถานะโสด ทำงาน 5 ปี มีบ้าน 2 หลัง รถ 5 คัน บ้านตากอากาศ 3 หลัง คอนโด 1 ห้อง”

จ๊ะโอ๋

งามพริ๊ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส