"วิโรจน์" สงสัย! จักรวาลรัก อดีตผู้การชลบุรี อาจไม่ได้มีแค่ "เป้" คนเดียว

19 มิ.ย. 66

"วิโรจน์" จับโป๊ะ "รักซ้อนหลายเส้า" ตั้งข้อสงสัย จักรวาลแห่งรัก "อดีตผู้การชลบุรี" อาจไม่ได้มีแค่ "เป้" คนเดียว

ความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ อดีต ผู้การชลบุรี พร้อมพวก ร่วมกันรีดไถเงินจากแก๊งเว็บพนัน จำนวน 140 ล้านบาท

ต่อมา ศาลฯ อนุมัติหมายจับพลเรือนที่เกี่ยวข้องแล้ว 3 คน คือ นายต้น นายบอย และภรรยาของนายบอย ใน 2 ข้อหา โดยนายต้นและนายบอยหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้านตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว

โดยในช่วงค่ำวานนี้ พล.ต.ต.กัมพล ได้เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน ที่สโมสรตำรวจ เบื้องต้นถูกแจ้ง 3 ข้อหาคือ มาตรา 157 ละเว้นในการปฏิบัติหน้าที่หรือ ปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ชอบ, มาตรา 149 เรียกรับหรือยอมรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดสำหรับตนเองหรือผู้อื่นโดยไม่ชอบ , มาตรา 309 ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า 2 ตำรวจ สังกัด สอท. ปฏิเสธร่วมตบทรัพย์และเตรียมฟ้องกลับ "เป้"

ล่าสุด นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงประโยคฉาว "เป้รักผู้การเท่าไหร่ เป้เขียนมา" ว่า

"ถ้าเป็นความจริง นี่อาจจะเป็น "รักซ้อนหลายเส้า" ก็ได้ 1. เป้กับ ผู้การชลบุรี อาจไม่ใช่รักแรก และไม่ใช่รักสุดท้าย เขารักกันมากี่ครั้งแล้ว 2. นอกจากเป้ มีใครบ้างที่แอบรักผู้การ 3. นอกจากผู้การแล้ว เป้แอบคบซ้อนรักผู้การคนอื่นอีกหรือเปล่า 4. แล้วผู้การ ไปแอบรักใครต่ออีกหรือเปล่า"
 
เป้รักผู้การเท่าไหร่ เป้เขียนมา
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม