สยอง! พบร่างมนุษย์ท่อนบนที่ท่าน้ำวัด ล่าสุดเจอแขนและข้อขาเพิ่ม คาดใบพัดเรือตัด

18 มิ.ย. 66

ตำรวจพบชิ้นส่วนมนุษย์ ท่อนบนที่ท่าน้ำวัด ล่าสุดเจอแขนและข้อขาเพิ่ม คาดผู้ตายโดนใบพัดเรือขนาดใหญ่ตัดขาดเป็นชิ้น

จากกรณี เมื่อวานนี้ วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปากคลองสาน พบชิ้นส่วนมนุษย์ ท่อนบน มี ศรีษะและลำตัว ที่ท่าน้ำวัดลาดบัวขาว ซอยเจริญกรุง80 ถนนเจริญกรุง กรุงเทพมหานคร โดยจากการตรวจสอบ พบเพียงแค่ชิ้นส่วนร่างกายท่อนบนและศรีษะ ลักษณะเป็นชาย อายุ ประมาณ 55-60 ปี คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

โดยวันนี้ ในช่วง เวลา 12.00 น พบชิ้นส่วนแขน ตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ ขวา ลงมา โดยพบลอยติดอยู่ ด้านข้างเรือ ของ สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบวรมงคล

และต่อมา ในช่วงเวลา 16.00 น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ ก็ได้รับแจ้ง มีผู้พบชิ้นส่วนมนุษย์ เพิ่มเติม เป็นชิ้นส่วน ช่วง ข้อเท้าขวา ลอยอยู่บริเวณ ท่าเรือวัดโพธิ์ ถนนมหาราช แขวงพระราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่จึงแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ และแพทย์นิติเวช ศิริราช ร่วมตรวจสอบ โดยชิ้นส่วนต่างๆ ที่พบในวันนี้ คาด เป็นชิ้นส่วนเดียวกับ ร่าง ที่พบเมื่อวานนี้ ที่หายไป

ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน ปากคลองสาน คาด สงสัยว่าร่างของผู้เสียชีวิตน่าจะโดนใบพัดเรือขนาดใหญ่ตัดขาดเป็นชิ้น แต่อย่างไรแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดๆออกไปทั้งสิ้น ต้องรอผลชันสูตรของแพทย์นิติเวชยืนยันอีกครั้ง จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะเร่งติดตามตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนท่านใดที่คิดว่าเป็นญาติตัวเอง หรือ มีใครหายออกจากบ้านไป ให้มาติดต่อได้ที่นิติเวช รพ.ศิริราช หรือทาง สน.ปากคลองสาน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส