“อนุทิน” ยัน ภูมิใจไทย  ไม่เกี่ยว นิกม์ แสงศิรินาวิน ปมหุ้น ไอทีวี

13 มิ.ย. 66

 

“อนุทิน” ยัน ภูมิใจไทย  ไม่เกี่ยว นิกม์ แสงศิรินาวิน ปม “พิธา” ถือหุ้น ไอทีวี ชี้ ผู้ไม่หวังดี โยงมั่วซั่ว จับแพะชนแกะ ลั่นไม่ชกใต้เข็มขัด 

วันที่ 13 มิ.ย. 66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นาย อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้า พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่มีการเชื่อมโยง พรรคภูมิใจไทย กับนาย นิกม์ แสงศิรินาวิน ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคภูมิใจไทย ในปมหุ้นบริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) หรือ ITV ของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคก้าวไกลว่า 

นาย นิกม์ แสงศิรินาวิน ทำในฐานะประชาชน ไม่ได้ทำในฐานะ พรรคภูมิใจไทย เราไม่ทำเรื่องแบบนี้ ไม่ได้ชกใต้เข็มขัด เราไม่เกี่ยวข้อง จำได้ไหม คืนวันเลือกตั้ง ตนแสดงความยินดีกับพรรคก้าวไกล จากนั้นก็ให้กำลังใจเรื่องตั้งรัฐบาลด้วย 

" นิกม์ แสงศิรินาวิน ทำในนามส่วนตัว เพราะคนที่เป็นตัวแทนพรรค มีแค่หัวหน้าพรรค กับเลขาธิการพรรคเท่านั้น ส่วนที่มีการมาเชื่อมโยง คนไม่หวังดี ก็จับแพะชนแกะ เชื่อมโยงได้หมดอยู่แล้ว แต่ความจริงคือ พรรคไม่เกี่ยวข้องด้วย" นาย อนุทิน กล่าว 

นายอนุทิน กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคภูมิใจไทยถูกกล่าวหามาเยอะ แล้วก็พิสูจน์มาหมดแล้วว่าเราไม่ได้ทำ ก่อนหน้านี้ก็มาบอกว่าเราไปมีดีลลับที่อังกฤษ วันนี้ความจริง ปรากฏว่าไม่มีดีลลับอะไรทั้งนั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม