ผัวนักสักยัตน์หึงแรง จับได้เมียรักแชตชายอื่น จ่อยิงดับต่อหน้าลูกชาย

12 มิ.ย. 66

ผัวนักสักยัตน์หึงแรง จับได้เมียรักแชตชายอื่น จ่อยิงดับต่อหน้าลูกชาย

วันที่ 11 มิถุนายน 2566 เมื่อเวลา 19.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุ นายมานิตย์ เจริญภู อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี สามี ใช้อาวุธปืนยิง นางสาวจุฑาทิพย์ ชินฝั่น อายุ 30 ปี ภรรยา เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 237/40 ซอยเพนียดช้าง 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี แพทย์เวร รพ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

messageimage_1686541317773

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบร่างของนางสาวจุฑาทิพย์ ผู้ตาย นอนหงายบนกองเลือด สวมเสื้อคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงในสีดำตัวเดียว ถูกอาวุธปืนขนาน 9 มม. ยิงเข้าที่คอด้านซ้ายทะลุออกขมับขวา 1 นัด ใกล้กันพบหัวกระสุนและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ 1 เครื่อง

messageimage_1686541296708

เบื้องต้น นายมานิตย์ สามีของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ไม่ได้หลบหนี นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้าน โดยในตอนแรกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง เจ้าตัวมีอาการเคร่งเครียด ไม่พูดไม่จา สายตามองไปที่ศพภรรยาอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามเข้าไปประชิดตัว เพื่อทำการเจรจา ก่อนที่นายมานิตย์จะมีท่าทีอ่อนลง แล้วควักอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุออกจากเอว ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นอาวุธปืนพกสั้น แบบแม็กกาซีน ยี่ห้อ ซีแซด ขนาด 9 มม.  มีกระสุนบรรจุอยู่ในแม็กกาซีน 4 นัด

messageimage_1686541303241

นายมานิตย์ เล่าว่า ตนอยู่กินกับภรรยามานานกว่า 10 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คน อายุ 10 ขวบ และ 7 ขวบ โดยก่อนหน้านี้ ตนมีปัญหากับภรรยามาตลอด เนื่องจากตนต้องไปทำงานที่ประเทศกรีนแลนด์ จากนั้นตนเริ่มระแคะระคายว่าภรรยาแอบเล่นแอปพลิเคชันแบบไลฟ์ เพื่อคุยกับชายอื่น กระทั่งตนกลับมาเมืองไทย ทำให้ตนเริ่มทะเลาะกับภรรยาอีก แต่ก็ได้ปรับความเข้าใจกัน เพื่อลูก โดยก่อนเกิดเหตุ ตนสังเกตเห็นว่าภรรยากำลังคุยแชตกับชายอื่น ตนขอภรรยาดูโทรศัพท์ แต่ภรรยาก็ไม่ยอมให้ดู พร้อมวิ่งหนีเข้าห้องน้ำและล็อกประตู ตนพยายามพังประตูเข้าไป ทำให้ภรรยาพยายามปีนฝ้าเพดานห้องน้ำหนี จนพลาดตกลงมากระแทกพื้น ในจังหวะที่ภรรยาตกจากฝ้า ทำให้โทรศัพท์ตกลงมาด้วย ตนรีบคว้าโทรศัพท์มาดู ก็พบว่าภรรยากำลังแชตคุยกับชายอื่น แต่ที่เจ็บปวดไปมากกว่านั้น ตนพบภาพถ่ายรูปคู่กับชายอื่นลงโซเซียล ตนพยายามคุยกับภรรยาแล้ว แต่ภรรยาโวยวายและพยายามวิ่งหนี ด้วยความโมโห ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ภรรยา 2 นัด จนเสียชีวิต โดยลูกชายวัย 7 ขวบก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก่อนลูกชายวัย 10 ขวบ จะกลับบ้านมาจากการช่วยคุณย่าขายของ ก็ได้เข้ามาเห็นเหตุการณ์ขณะที่ผู้เป็นแม่กำลังวิ่งหนีผู้เป็นพ่อ ก่อนถูกยิง

messageimage_1686541334371_1

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายมานิตย์ ผู้ก่อเหตุ ไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

messageimage_1686542585844

สำหรับ นายมานิตย์ เจริญภู หรือ ต่อ ผู้ก่อเหตุ มีอาชีพเป็นนักสักยันต์ ซึ่งมีผู้คนชื่นชอบมากมาย เคยไปสักไกลถึงต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มคนจีน โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควคุมตัวเจ้าตัวออกจากบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าตัวได้ก้มลงกราบขอขมาศพภรรยา และหันไปกราบไหว้ขอขมาเศียรพ่อแก่ จากนั้นเจ้าตัวก็มีอาการคล้ายจะเป็นลม พร้อมมีเสียงขู่ดังออกมาจากในลำคอคล้ายเสียงคนแก่  จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาหิ้วปีกพาขึ้นรถไปยัง สภ.เมืองพัทยา ระหว่างนั้นแม่ของนายมานิตย์ก็ได้เข้ามาสวมกอดลูกชาย  พร้อมทั้งพูดให้กำลังใจลูกชายว่า “ผิดก็ต้องยอมรับผิด เดี๋ยวค่อยออกมาเริ่มต้นชีวิตใหม่”

messageimage_1686542601769

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส